Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

4 điểm mới đáng chú ý trên mẫu bếp điện từ chefs mới

Được biết đến là thương hiệu bếp thành công nhất trong năm 2014, Chefs đã mang đến cho thị trường bếp điện từ tại Việt Nam một "nàn gió" mới mẻ, hiện đại. Bếp điện từ chefs thực sự là những mẫu bếp nổi bật trên thị trường đặc biệt là những tiện nghi mà nó mang lại cho người sử dụng. Dưới đây là 4 điểm mới đáng chú ý trên những mẫu bếp điện từ chefs mới.

1. Sử dụng công nghệ san công suất

Thay đổi lớn nhất về mặt thiết kế trên những mẫu bếp điện từ chefs mới 2015 chính là công nghệ san công suất giữa các vùng nấu đã áp dụng cho tất cả những mẫu bếp của Chefs. Không chỉ xuất hiện trên những model nhập khẩu nguyên chiếc như bếp điện từ chefs eh mix866 và mix366 mà công nghệ tiết kiệm này đã được hãng trang bị cho cả những mẫu bếp tầm trung là bếp điện từ chefs eh mix311 và dòng bếp giá rẻ là bếp điện từ chefs eh mix2000a.

2. Các chương trình nấu ăn thông minh

Nếu như công nghệ san công suất là một thay đổi giá trị về mặt thiết kế thì các chương trình nấu ăn tự động và thông minh trên bếp điện từ chefs lại là đặc điểm vô cùng đáng giá nhằm tăng tiện ích cho người nội trợ khi sử dụng bếp.
Với những chương trình nấu ăn này, người sử dụng có thể thỏa sức sang tạo, chế biến các món ăn từ dễ đến khó như nướng, hâm linh luộc, xào, rán...mà không cần bất cứ một loại dụng cụ nấu hỗ trợ nào. Vì chỉ cần những thao tác trên bàn phím là những chương trình nấu ăn sẽ hiện thị và bạn chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt độ hay công suất cho phù hợp với từng món ăn và sở thích riêng.

3. Tiết kiệm và đun nấu nhanh hơn

Nhanh hơn, tiện lợi hơn là những gì mà những mẫu bếp điện từ chefs mới sẽ mang lại cho bạn, có thể dùng được mọi loại xoong, nồi như gang, nhôm, thủy tinh, inox...Không những thế thời gian đun nấu được giảm đi rất nhiều so với khi dùng những loại bếp truyền thống như bếp gas hay bếp điện thường, do hiệu suất đun nấu luôn được đảm bảo và sự thất thoát năng lượng ít nhất.
Bên cạnh đó khả năng tiết kiệm cũng là một điều đáng nói trên những mẫu bếp điện từ chefs mới. 

4. Phong phú về mẫu bếp và giá thành hợp lý

Luôn cung cấp cho thị trường nhiều mẫu bếp và có mặt tại tất cả các phân khúc trên thị trường, bếp điện từ chefs mới có nhiều model để người tiêu dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét