Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Cách đặt tiêu đề cho bài viết máy rửa bát Munchen

Cách đặt tiêu đề cho bài viết máy rửa bát Munchen

Tiêu đề bài viết về máy rửa bát Munchen là một yếu tố rất quan trọng trong kết cấu của một bài viết phục vụ SEO từ khóa này. Trong trường hợp bạn SEO từ khóa “Máy rửa bát Munchen” thì tiêu đề phải chứa từ khóa, khi bạn SEO bài viết thì tiêu đề bài viết về máy rửa bát Munchen thường là title. Title cùng với description là một trong 2 yếu tố được thể hiện trên bảng kết quả tìm kiếm từ khóa “máy rửa bát Munchen” hoặc “may rua bat munchen”. Nếu tiêu đề và mô tả của bạn tốt, khả năng nhận được click chuột vào từ khóa máy rửa bát Munchen sẽ rất cao.

Giật tít tốt sẽ giúp bài viết về máy rửa bát Munchen chất lượng hơn

Trong lĩnh vực báo chí, tiêu đề thường được biết tới nhiều hơn dưới tên gọi là tít (giật tít). Việc viết tít cho một bài viết là một công việc khó khăn, trong nhiều trường hợp việc giật tít thường được giao cho một phóng viên kỳ cựu, một biên tập viên sau khi tác giả bài báo hoàn thành phần nội dung và hình ảnh về đề tài.
Có hai hướng chính để viết tiêu đề cho các bài viết liên quan đến máy rửa bát Munchen. Có thể viết tiêu đề sau khi hoàn thành bài viết về máy rửa bát Munchen, mục đích là từ bài viết có thể cô đọng thành một đoạn (paragraph), từ một đoạn cô đọng thành một câu (sentence), câu đó chính là tiêu đề (tittle), nó sẽ bao quát toàn bài. Ở mức độ đào tạo chuyên nghiệp, thì người tư vấn khi phải diễn đạt toàn bộ bài viết chỉ trong một cụm từ 2- 3 chữ, đối với máy rửa bát thì khoảng 4- 5 chữ, ví dụ như: Dùng thử máy rửa bát, mua máy rửa bát,… Một số người khác thì lại có thói quen viết tiêu đề trước rồi sau đó viết bài dựa trên tiêu đề có sẵn để tránh sự lan man về bài viết. Tuy nhiên, việc viết trước hay viết sau không ảnh hưởng đến việc seo từ khóa máy rửa bát Munchen.
(còn nữa)
Tạp chí Munchen Heritage – Chu Tùng Anh – beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét