Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Poster 50 sắc thái của máy rửa bát Munchen

Poster 50 sắc thái của máy rửa bát Munchen

Poster 50 sắc thái của máy rửa bát Munchen

Beptumunchen.net – Vừa được đăng tải lên Tạp chí Munchen Heritage, máy rửa bát Munchen M15 đã gây ra một làn sóng với nhiều quan điểm khác nhau. Người khen có, người chê có và người không ý kiến gì cũng có.


Poster mới của máy rửa bát Munchen M15 sau khi đăng tải chính thức lên Tạp chí Munchen Heritage đã chiếm được hơn 675 nghìn lượt like, gần 16,5 nghìn lượt bình luận và hơn 6,6 nghìn lượt chia sẻ từ các fan. Phần lớn các fan yêu thích cho rằng, poster có sự sáng tạo, mạnh mẽ và đầy cá tính khi giới thiệu về dòng sản phẩm máy rửa bát cao cấp và đa năng. Poster đã thể hiện được bố cục cũng như sự hài hòa. Hơn thế nữa, ngay cả nhà thiết kế khó tính Nguyễn Viết Lộc cũng phải khen ngợi: “Một poster đầy vẻ nam tính lôi cuốn sự đam mê và thích thú đối với bà nội trợ khi sử dụng máy rửa bát Munchen.

Hình ảnh gốc của máy rửa bát Munchen M15

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhưng poster 50 sắc thái của máy rửa bát Munchen cũng nhận không ít những lời chê bai và ném đá tương tự như: Hình ảnh và sản phẩm không liên quan, quảng cáo trá hình và có nội dung 18+ nhiều hơn. Hiện tại chưa có một phát ngôn chính thức nào từ phía designer của poster 50 sắc thái máy rửa bát Munchen. Một số biên tập viên của Tạp chí tiết lộ, trong thời gian tới, các poster khác, không riêng của máy rửa bát Munchen sẽ tạo bom nhiều hơn với hình thức quảng cáo mới mẻ và độc đáo. Và có thể nhận thấy rằng, dù được khen hay chê thì những dòng sản phẩm máy rửa bát Munchen nói riêng và của hãng Munchen nói chung đều được sự quan tâm và ưa thích từ người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét