Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Bếp điện từ chefs thêm tính năng mới để khẳng định ngôi vương

Tại Việt Nam, bếp điện từ Chefs luôn là dòng bếp điện từ được người tiêu dùng rất ưa chuộng hiện nay. Khách hàng luôn đánh giá cao dòng bếp điện từ của châu này, nhờ vào sự hài hòa giữa thiết kế, vận hành và đặc biệt là sự tiện ích của những tính năng đến tối đa mà một chiếc bếp mang lại cho những người sử dụng
Bếp điện từ chefs hấp dẫn hơn với những tính năng thời thượng

Thiết kế ngoại hình

Những mẫu bếp điện từ Chefs 2015 được Chefs bổ sung thêm những tính năng vô cùng tiện ích và hiện đại. Ngoài ra bếp vẫn giữ thiết kế tổng thể rất hài hòa với sự kết hợp đầy sáng tạo giữa bề mặt trơn mịn cùng những mảng khối góc cạnh và đường viền dọc thân tạo nên nét 1 thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút trong thiết kế trong những mẫu bếp điện từ chefs mới này. Không những vậy, logo " CHEFS" cũng tạo điểm nhấn tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn khi đặt bếp vào một không gian nhà bếp nào đó.
Mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 hấp dẫn với những thiết kế cực đẹp

Mặt bếp của những chiếc bếp điện từ chefs được thiết kế hiện đại với sự kết hợp tinh tế giữa cụm điều khiển của bếp và vị trí của các vùng nấu tạo nên sự nổi bật.    

Những tính năng và tiện ích mới mẻ

Chức năng nấu siêu nhanh ( booster)
Cũng giống như các mẫu bếp điện từ Chefs trước thì những mẫu bếp Chefs của năm 2015 vẫn có tính năng nấu siêu nhanh nhưng mà ở công suất cực lớn 3700W, trong khi các mẫu bếp trước chỉ lên được 3000w. Khi chọn chế độ nấu Booster bếp sẽ hoạt động ở mức công suất 3700w, trên màn hình hiện thị chữ P.
 Lưu ý do mức công suất ở chế độ nấu siêu nhanh rất lớn do vậy bếp điện từ chefs 2015 chỉ duy trì chế độ booster trong 10 phút và sẽ tự động chuyển về mức công suất 9. Tắt chế độ này bằng cách giảm công suất bếp xuống mức thấp hơn.
Chế độ nấu thông minh ( Heat up time automatic )
Đây là chế độ nấu thông minh và rất tiện dụng với các món linh hoặc hầm được trang bị trên bếp điện từ chefs 2015 thông qua tính năng heat up time automatic trên bàn phím điều khiển của bếp điện từ chefs. Khi kích hoạt tính năng sau một khoảng thời gian 3 đến 5 phút bếp sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất và sẽ tự động chuyển về mức công suất tùy chọn trước đó.
Lưu ý để tắt chế độ này bằng cách tăng hoặc giảm công suất của bếp.
Tính năng tạm dừng( Pause)
Chế độ tạm dừng trên bếp điện từ Chefs cho phép người sử dụng tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong một khoảng thời gian để trả lời điện thoại, mở cửa... 
Khi kích hoạt tính năng phần công suất của từng bếp nấu sẽ không hoạt động. Các chức năng của bếp điện từ chefs sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ, và chức năng tạm dừng chỉ duy trì được trong vòng 10 phút, sau khoảng thời gian đó bếp sẽ tự tắt nếu không khôi phục hoạt động. Lưu ý tắt chế độ tạm dừng bằng cách nhấn nút pause một lần nữa.

Kết luận

Việc bổ sung thêm những tính năng mới cho phiên bản 2015 kết hợp với linh kiện hàng đầu và khả năng tiết kiệm điện năng tối đa từ công nghệ "nấu ăn lạnh",  công nghệ nấu ăn thông minh... chắc chắn sẽ giúp cho bếp điện từ Chefs vốn đang rất được ưa chuộng càng khẳng định vị trí "ngôi vương" trong dòng bếp hỗn hợp cao cấp hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét