Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chọn mua bếp điện từ cần xem xét gì ?

Dòng bếp điện từ hiện nay đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người tiêu dùng, với những ưu điểm vượt trội như độ an toàn cao, khả năng đun nấu tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm và sạch sẽ so với những dòng bếp ga hay bếp điện truyền thống. Nhưng việc chọn lựa mua một chiếc bếp điện từ không phải dễ dàng khi mà trên thị trường hiện nay tràn ngập các mẫu mã cũng như thương hiệu...
Hôm nay trong bài viết này website beptuchefs.net sẽ tư vấn bạn chọn mua một mẫu bếp điện từ phù hợp nhất.

Số lượng bếp nấu

Khi đi chọn bếp điện từ thì việc đầu tiên bạn phải xác định xem nhà bạn cần sử dụng loại bếp điện từ có mấy vùng nấu, việc xác định này có thể dựa vào số lượng thành viên trong gia đình, mục đích sử dụng, hay thậm chí theo phong thủy...Thông thường thì với những gia đình có 6 thành viên trở xuống chỉ nên dùng bếp với 2 vùng nấu, nếu nhiều hơn hoặc phải nấu nhiều hơn thì dùng bếp có 3 hoặc 4 vùng nấu.
Việc này rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới không gian bếp nhà bạn, hệ thống điện trong nhà và số tiện bạn bỏ ra. Phổ biến nhất hiện nay là dòng bếp điện từ với 2 vùng nấu hỗn hợp 1 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt.

Thương hiệu bếp

Sau khi đã quyết định chọn loại bếp điện từ 2 hay 3 bếp nấu thì việc thứ 2 là chọn 1 thương hiệu thích hợp với những tiêu chí của nhà bạn ví như " ngon, bổ , rẻ". Và việc chọn thương hiệu cũng như bạn xem xét đến vấn đề tài chính của gia đình :
- Nếu có khoảng từ 10 triệu đồng trở xuống thì bạn có có xem xét các thương hiệu như Chefs, Taka hay Giovani, vì đây là phân khúc giá rẻ nên chỉ có một số ít hãng có mẫu bếp điện từ bán trên thị trường
- Từ 10 đến 15 triệu đồng, đây là mức tầm trung được chọn rất phổ biến với các thương hiệu như Chefs, Giovani. Đặc biệt ở thưng hiệu Chefs có những mẫu bếp được người tiêu dùng đánh giá rất cao như mẫu bếp điện từ chefs eh mix311 có giá 12,6 triệu đồng, hay mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 có giá 15,2 triệu đồng xuất xứ Tây Ban Nha.
- Từ 16 đến 20 triệu đồng thì đây là phân khúc cao cấp với các thương hiệu uy tín nhất như Chefs, Mastercook và đặc biệt là Munchen
Riêng với dòng bếp điện từ 3 bếp thì mức giá từ khoảng trên 18 đến 25 triệu đồng có thể chọn Chefs hoặc Munchen hay Mastercook cũng không phải là sự lựa chọn tồi.

Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng 

Vấn đề này được rất nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua bếp điện từ. Trên thị trường bếp hiện nay nếu xét về chế độ bảo hành chu đáo và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất thì có thể kể đến như: Giovani bảo hành 2 năm, bảo hành mặt kính đến 10 năm, bảo trì trọn đời, đổi mới trong 7 ngày đầu, tiếp đến là Chefs bảo hành 3 năm và đổi mới 7 ngày, Munchen bảo hành 2 năm, đổi mới 14 ngày.
Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn chọn được một chiếc bếp điện từ ưng ý nhất và phù hợp với gia đình của bạn. Để biết thêm thông tin về bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Giovani xin vui lòng liên hệ : 0904 341 563 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét