Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Giá rẻ nên mua bếp từ Taka hay bếp từ Chefs eh dih2000a

Hiện nay trên thị trường bếp xuất hiện một thương hiệu thiết bị bếp từ Nhật Bản, đã chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Tại phân khúc giá rẻ thì bếp từ Taka là một đối thủ khá mới mẻ và cũng dần khẳng định được vị thế trước mẫu bếp từ chefs eh dih2000a vốn độc tôn tại tại thị trường Việt Nam trên phân khúc này.
Vậy chúng ta hãy cùng "ngắm ngía" xem những chiếc bếp từ Taka có những gì mới lạ để "đọ sức" cùng bếp từ chefs eh dih2000a nhé.

Xuất xứ : made in Viet Nam

Bếp từ Taka mang trên mình "dòng máu" Nhật Bản, nhưng cũng giống như mẫu bếp từ chefs eh dih2000a. Cả 2 đều được nhập khẩu toàn bộ linh kiện và lắp ráp hoàn thiện tại các nhà máy của 2 hãng tại Việt Nam nhằm giảm giá thành của những chiếc bếp từ khi tới tay người tiêu dùng.

Thiết kế: cuộc đối đầu giữa 2 phong cách Á và Âu

Đây là lời khẳng định đúng nhất khi nói về phong cách thiết kế của 2 dòng bếp từ này. Đối với những mẫu bếp từ Taka đó là một phong cách đơn giản không quá hoa mỹ và cầu kỳ nhưng mang lại hiệu quả khá cao đúng như những gì chúng ta biết về đất nước và con người Nhật.
Hình ảnh một mẫu bếp từ Taka đơn giản, không hoa mỹ nhưng hiệu quả cao
Được sở hữu một mặt kính đen chịu nhiệt độ cao và chịu được lực va chạm khá mạnh, bên cạnh đó bếp từ Taka còn được trang bị một kiểu bàn phím cảm ứng điều khiển cũng đơn giản, không có quá nhiều các phím ấn thừa mà chỉ vừa đủ dùng khi vận hành bếp. 
Có thể nói về mặt thiết kế ngoại hình những mẫu bếp từ Taka thua thiệt mọi mặt so với mẫu bếp từ chefs eh dih2000a của hãng Chefs, mang một phong cách châu âu trên từng đường nét thiết kế, bếp từ chefs eh dih2000a làm cho người ngộ nhận đây là một mẫu bếp nhập khảu chứ không phải được lắp ráp trong nước khi mà sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với mặt kính Schott đẳng cấp thế giới. Một điều mất điểm duy nhất về mặt thiết kế của bếp từ chefs eh dih2000a so với những mẫu bếp từ Taka là thân vỏ của dih2000a bằng nhựa chịu nhiệt thay vì khung thép .
Bếp từ chefs eh dih2000a sở hữu một ngoại hình sang trọng

Giá thành

Đều nằm ở phân khúc giá rẻ do vậy mà mức giá của bếp từ Taka và bếp từ chefs eh dih2000a được xem là của " bổ và rẻ" với người tiêu dùng. Với bếp từ chefs eh dih2000a là xấp xỉ 7 triệu đồng, còn đối với bêp từ Taka dao động từ khoảng 7 đến 9 triệu đồng tùy từng model.

Kết luận

Việc lựa chọn thương hiệu nào còn phụ thuộc vào người tiêu dùng, nhưng một điều không thể phủ nhận đó là sự ra đời của bếp từ Taka đã cho người tiêu dùng thêm những lựa chọn thực sự " bổ và rẻ" cho người tiêu dùng và nó thực sự tăng tính cạnh tranh khi mà phân khúc này Chefs quá độc tôn.
Cần thời gian để khẳng định chất lượng của bếp từ Taka, nhưng với tầm tiền khoảng 7 triệu đồng thì bếp từ Taka là một lựa chọn khá hấp dẫn cho những gia đình bình dân đang cần tìm một chiếc bếp từ giá rẻ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét