Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Bạn đã tìm hiểu về bếp từ chưa?

Giới thiệu đôi điều về bếp từ - Hiện nay bếp ga đang bộc lộ rõ nhiều nhược điểm như là đun nấu chậm, dễ gây ra những tai nạn như cháy nổ thì bếp từ lại càng được nhiều người biết đến và đang chiếm được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về bếp từ nhé.

Bếp từ và đôi điều về sản phẩm

Ngày nay việc nấu nướng hàng ngày chiếm không ít trong quỹ thời gian vốn rất hạn hẹp của chị em chúng ta vì thế bếp từ sẽ là một giải pháp tối ưu cho thực tế này. Bếp từ tích hợp nhiều chức năng nấu nướng, nấu nướng siêu nhanh giúp thức ăn được nấu chín trong thời gian ngắn nhất. Kết hợp với đó còn là bảng điều khiển cảm ứng đơn giản được thiết kế rất tinh tế ở ngay dưới mỗi vùng nấu, với mỗi vùng nấu đều có các mức công suất và nhiệt độ khác nhau giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn so với bếp nấu truyền thống.

Nhiều dòng bếp từ hiện nay không chỉ được chú trọng ở độ bền và khả năng đun nấu mà nó có một thiết kế rất đẹp mắt. Các dòng bếp từ hiện nay đều có thiết kế sang trọng và kiểu dáng thanh lịch, hiện đại sẽ làm nổi bật phong cách thiết kế kiến trúc ở mỗi gian bếp đó là điều mà bếp từ được nhiều gia đình ưa chuộng.

Bếp từ và đôi điều về sản phẩm

Khi sử dụng bếp từ người dùng còn có thể kiểm soát nhiệt độ một cách dễ dàng bằng các con số rất tiện lợi cho người sử dụng bên cạnh đó một số dòng bếp từ còn có chức năng tự động tắt bếp khi nhiệt độ lên quá cao hay chức năng khóa trẻ em an toàn, hiển thị nhiệt còn dư…vì thế sử dụng bếp từ rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những ưu điểm trên ra bếp từ còn có 1 nhược điểm đó là kén nồi nấu. Vì thế mà khi sử dụng bếp từ bạn nên chọn những nồi nấu có tính từ thì mới dùng được. Nhưng xét về tổng quan thì bếp từ mang lại rất nhiều tiện ích thế nên thật bất công cho bếp từ khi bạn không chọn nó vì hai từ kén nồi
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét