Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Chậu rửa bát Fagor thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Ngay khi ra mắt chậu rửa bát Fagor đã mang lại một làn gió mới cho thị trường chậu rửa bát Việt khi làm hao tốn không ít giấy mực của giới báo chí và luôn là các chủ đề được đem ra bình luận trên các diễn đàn. Vì vậy mà dòng chậu rửa bát này đang là một đối thủ cạnh sừng xỏ với các dòng chậu rửa bát khác trên thị trường Việt.
Chậu rửa bát Fagor đa dạng về thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp
Về thiết kế, chậu rửa bát Fagor có 1 thiết kế cổ điển và thanh thoát nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Tất cả đã được những kỹ sư nhà của Fagor thể hiện rất tinh tế, hoàn hảo trên từng chi tiết nhỏ của chậu được gắn kết bởi nhau bằng những mối hàn đồng bộ và rất thích hợp khi lắp với mọi loại vòi.
Song hành với việc đầu tư cho thiết kế cho sản phẩm, hãng Fagor còn luôn đặt tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng và chất lượng sản phẩm là hàng đầu tạo nên ưu thế hàng đầu so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Vì vậy, chậu rửa bát Fagor được sử dụng chất liệu là inox cao cấp vừa bền đẹp vừa không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng vì tất cả các sản phẩm đều được kiểm chứng về an toàn cho sức khỏe đối với người sử dụng.
Chậu rửa bát Fagor đa dạng về thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp
Với độ dày 1mm chậu rửa bát Fagor đã tạo cho người dùng cảm giác khá yên tâm khi sử dụng sản phẩm mỗi khi có va chạm sẽ không làm cho sản phẩm bị méo mó. Và ở phía dưới đáy của sản phẩm các nhà chế tác còn thiết kế một lớp cao su để chống ồn. Vì vậy, với thiết kế hoàn hảo này chậu rửa bát Fagor đã được lòng không ít người nội trợ.
Các sản phẩm chậu rửa bát của Fagor luôn được các kỹ sư đặc biệt chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết trong thiết kế cho đến kiểu dáng nhằm làm cho người sử dụng thoải mái và thích thú hơn trong công việc nội trợ. Điều này đã làm cho các sản phẩm chậu rửa bát Fagor trở thành sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.
Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét