Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

"chốt " giá 13,9 triệu đồng, bếp điện từ chefs eh mix333 có gì mới

Bạn là một người tiêu dùng có khi nào bạn nghĩ với mức tiền khoảng 14 triệu đồng, bạn sẽ mua được một chiếc bếp điện từ cao cấp được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu. Điều này đã trở thành sự thật khi mà đầu tháng 5 vừa qua, hãng Chefs đã cho ra mắt những người tiêu dùng tại Việt Nam mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức chỉ với mức giá 13,9 triệu đồng.
Có lẽ đây là một chưa từng có tiền lệ trước đó khi mà những mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Châu âu thường có mức giá" trên trời" khi về đến Việt Nam, vì vậy việc hãng Chefs cho ra mắt mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 này thì nhiều thương hiệu bếp lớn có tại Việt Nam sẽ phải " khóc thét". 
Bếp điện từ chefs eh mix333 made in Germany 

Bếp điện từ chefs eh mix333 kiểu dáng thêm" sang chảnh"

Phiên bản của mix333 mà Chefs vừa giới thiệu có sự thay đổi nổi bật ở kiểu dáng. Mặc dù vẫn giữ nguyên kích thước của chiếc bếp so với mẫu bếp mix366 từng ra mắt thành công trước đó ít tháng, nhưng với sự cách tân trong thiết kế làm mới, tinh tế và sắc sảo hơn. Logo " CHEFS" đã thực sự nổi bật ở giữa trung tâm của chiếc bếp.
Hệ thống điều khiển được nâng cấp toàn diện với sự kết hợp sự nhỏ gọn trên mẫu bếp mix866 và sự mượt mà từ mix366, đã biến hệ thống điều khiển trên bếp điện từ chefs eh mix333 trở thành một " kiệt tác" của công nghệ, khi mà người sử dụng không chỉ điều khiển bàng cách chạm và các nút mà có thể trượt trên các phím đó để tăng giảm công suất, điều này không những mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng mà còn làm cho chiếc bếp điện từ của Chefs thêm sự sang trọng và hiện đại.

Tính năng bếp điện từ chefs eh mix333 đầy tiện nghi

Ở thế hệ mới, bếp điện từ chefs eh mix333 vẫn giữ nguyên những tính năng đầy tiện nghi trên mẫu bếp mix366 tiền nhiệm, chức năng booster với mức công suất cực lớn ( 3000w) chỉ trong 1 lần thao tác, thêm vào đó là những tính năng vô cùng hiện đại và tiện ích như hẹn giờ đun nấu, tự động phát hiện thiết bị nấu trên bếp, tự tắt khi để quên bếp không tắt, cảnh báo nhiệt, khóa trẻ em....
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong phân khúc có sự xuất hiện của rất nhiều những cái tên đình đám như Munchen mc 200i, Mastercook mc 289et.... chắc chắn chiếc bếp điện từ chefs eh mix333 sẽ phải đối mặt với một “cuộc chiến” vô cùng khốc liệt. Thương hiệu châu Âu, kiểu dáng tinh tế “chất” Đức cộng với những trang bị công nghệ và tiện nghi hiện đại, bếp điện từ chefs eh mix333 chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gườm, nhất là khi chiếc bếp “chốt” giá 13,9 triệu đồng – đặc biệt là mức giá "không tưởng"  với các mẫu bếp cùng phân khúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét