Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Những mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc châu âu, bán chạy nhất tại Việt Nam

Sự góp mặt của những mẫu bếp điện từ mới của Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hay Tây Ban Nha làm sức nóng trong phân khúc này trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Nhưng liệu cuộc "lột xác" đó có đủ làm cho những ông lớn có mẫu bếp trong phân khúc này bị ảnh hưởng nhiều không. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những mẫu bếp điện từ nhập khẩu châu âu được người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn sử mua nhiều trong những năm qua.

Bếp điện từ Munchen MC 200I

Với thiết kế mạnh mẽ, sắc sảo, sử dụng tiết kiệm, bếp điện từ munchen mc 200i luôn là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng mỗi khi nghĩ đến một chiếc bếp điện từ nhập khẩu cao cấp. Không chỉ sở hữu bề ngoài bắt mắt, munchen mc 200i còn nổi lên là một chiếc bếp tiết kiệm điện năng nhất bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay.

Bếp điện từ Munchen mc 200i hiện tại vẫn là mẫu bếp ăn khách nhất trên thị trường.

Với thiết kế sản phẩm theo phong cách châu Âu bề mặt kính rộng phẳng luôn sáng bóng có kích thước 710  x 435 mm cùng với 2 vùng nấu độc lập riêng biệt sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh. Bếp điện từ Munchen MC 200I đem đến cho không gian bếp nhà bạn một không gian nấu sang trọng và hiện đại. Việc sử dụng công nghệ cảm ứng từ trường trong đun nấu giúp đạt hiệu suất đun nấu cao nhất, hạn chế khói mùi khó chịu phát sinh trong quá trình đun nấu hơn nữa việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần sử dụng vải mềm lau nhẹ trên bề mặt kính phẳng các vết bẩn, dầu mỡ sẽ được vệ sinh sạch hoàn toàn.
Bếp điện từ Munchen MC200i

Bếp điện từ Munchen mc 200i được thiết kế hài hòa khá ấn tượng.

Ngoài tính năng cảnh báo vùng nhiệt dư, giúp các bà nội trợ cẩn thận khi tiếp xúc với mặt bếp, bếp điện từ Munchen MC 200I còn sử dụng khóa trẻ em an toàn để chống lại sự tò mò, nghịch ngợm của trẻ nhỏ. Với 02 vùng nấu (Bếp trái 2000W, bếp phải  2200W), bếp điện từ Munchen MC 200i  có tổng công suất là 3100W. Nhờ vào công nghệ điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất tự động san công suất IC5 nên bếp điện từ Munchen MC 200i  tiết kiệm 17% điện năng (Energy Efficiency A+). Bạn cũng không phải lo lắng về về việc chập nổ, cháy bởi bếp điện từ Munchen MC 200i sử dụng hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt và hệ thống thiết bị ngắt điện tự động Induction Zone.

Bếp điện từ Chefs EH MIX366

Vẻ ngoài mạnh mẽ, tính năng hiện đại tiện nghi và sang trọng. Đó là những gì mà bếp điện từ chefs eh mix366 có được nhờ bàn tay thiết kế tài hoa của kỹ sư của hãng tại Đức. Xét một cách tổng thể, bếp điện từ chefs eh mix366 lắp ráp 100% tại Đức, chính vì vậy kiểu dáng của mẫu bếp này luôn thể hiện được sự đẳng cấp của nó ở mọi nơi mà nó xuất hiện. 
Đó là những đường thẳng đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần mượt mà. Mặt kính Schott vát cạnh của bếp điện từ chefs eh mix366 vẫn mang dấu ấn tinh tế đặc trưng củaChefs. Khu vực điều khiển bếp cực hiện đại hài hoà với mặt bếp. Thân bếp được làm bằng khung thép trắng khá tương phản với màu đen của mặt kính, càn làm tăng thêm sự"quý phái" của chiếc bếp này.  
Với thiết kế 2 vùng nấu hỗn hợp, bếp điện từ chefs eh mix366 cung cấp một không gian nấu nướng thật rộng rãi nhờ cách bố trí hợp lý và một mặt kính khá lớn với kích thước 750 x 450 (mm). Bên cạnh đó, việc thiết kế một bàn phím điều khiển dùng chung cho cả 2 vùng nấu, càng làm tăng diện tích nấu nướng mà vẫn đảm bảo việc không gian thao tác không bị vướng. Chiếc bếp điện từ chefs eh mix366 tại thị trường Việt Nam có tổng công suất 3600w. Cụ thể, bên bếp từ có công suất 2000w, tính năng Booster có thể tăng đến 3000w nhưng mà chức năng này chỉ có thể diễn ra trong 10 phút. Bên bếp hồng ngoại với linh kiện E.G.O của Đức với 2 vòng nhiệt có thể tạo ra một công suất 2200w. Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng bếp điện từ Chefs eh mix366 chính là sự hiện đại và tiện nghi kèm theo một sự êm ái và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét