Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Bếp từ Munchen được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến

Bếp từ Munchen có an toàn hay không?

Bếp từ Munchen có an toàn hay không?

Beptumunchen.net – Sau khi hãng Munchen thông báo gia hạn bảo hành đối với bếp từ Munchen thêm 06 tháng với chi phí 100k/tháng, rất nhiều bà nội trợ quan tâm và giới thiệu đến người thân lựa chọn mua ngay sản phẩm này. Là một trong những thiết bị nhà bếp đình đám, bếp từ Munchen hiện đang đứng thứ nhất về chỉ số an toàn khi sử dụng được thống kê và đánh giá bởi Tạp chí Munchen Heritage. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu độ an toàn tuyệt đối của bếp từ Munchen nhé.


Bếp từ Munchen được nhập khẩu từ Italia

Bếp từ Munchen là sản phẩm sử dụng linh kiện của Đức, được sản xuất và lắp ráp tại Italia trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại với hàng trăm nghìn công nhân kỹ thuật. Bếp từ Munchen được kiểm định chất lượng EU trước khi nhập khẩu vào thị trường tiêu thụ tại Việt Nam.

Bếp từ Munchen không tỏa nhiệt trong quá trình nấu

Bếp từ Munchen có hai dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hơn cả là bếp từ Munchen M50 và bếp từ Munchen G60 với hai kiểu dáng và chế độ nấu hoàn toàn khác nhau, đáp ứng được sở thích cũng như là tính năng đặc trưng cho người sử dụng. Cũng giống như các loại bếp từ khác, bếp từ Munchen không tỏa nhiệt trước, trong và sau quá trình nấu. Hệ thống cảm ứng với chế độ khóa bàn phím an toàn sẽ chống lại sự vụng về hay tò mò của những đứa trẻ. Hơn nữa, hệ thống bảo vệ đường dây sẽ rất hữu hiệu khi dòng điện nhà bạn có sự biến thiên đột ngột. Còn băn khoăn gì nữa mà không mua ngay một chiếc bếp từ Munchen cho gia đình nhà bạn?

1 nhận xét:

  1. Mái tóc đẹp luôn là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Nên các chị em luôn tìm cách dưỡng cho mình mái tóc dài óng mượt chắc khỏe vói nhiều phương pháp khác nhau. Và một trong phương pháp cách làm cho tóc nhanh dài mà các chị em hay sử dụng tới là sử dụng dầu dừa để dưỡng và ảo vệ mái tóc hiệu quả. Khi nói đến dầu dừa chắc hẳn các chị em đều biết đến những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại chẳn hàng như cách dưỡng da hay là ủ tóc dầu dừa. Dầu dừa chứa nhiều nguyên liệu dinh dưỡng giúp mái tóc của bạn chắc khỏe và bóng mượt. Với phương pháp dưỡng tóc bằng dầu dừa này bạn có thể dễ dàng dưỡng mái tóc của mình tại nhà. Khi đã có mái tóc đẹp bạn có thể tự tạo cho mình các kiểu tết tóc đẹp đơn giản trong các buổi tiệt giúp bạn thay đổi phong cách với mái tóc mà không sợ ảnh hưởng gì đến độ hư tổn của tóc. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đã có dầu dừa.

    Trả lờiXóa