Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

cân nhắc trước khi chọn lựa bếp điện từ

Nên mua lò nướng hay bếp điện từ?

Beptumunchen.net – Lò nướng và bếp điện từ là hai thiết bị được dùng phổ biến trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh những điểm khác biệt về cách thức và chu trình nấu thì chúng cũng có điểm tương đồng về làm chín thức ăn theo phương thức chung. Vậy thì bạn sẽ mua một chiếc bếp điện từ hay một lò nướng cho gia đình? Cân nhắc trước khi mua sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như sử dụng đúng mục đích các thiết bị này.

Bếp điện từ có chức năng nấu nướng hiểu theo đúng nghĩa của nó. Về chức năng nấu, chúng sẽ nấu được các chế độ cơ bản và phổ biến như lẩu, xào, rán, rang, hầm, luộc, giữ ấm, giã đông. Về chức năng nướng, chủ yếu là nướng các loại thịt trực tiếp trên mặt hồng ngoại. Những món nướng yêu cầu phải dóc nước và không bị nát khi gặp nhiệt độ cao.

Mẫu lò nướng Munchen

Cũng giống như bếp điện từ, lò nướng có chức năng nướng nhưng cách thức làm chín thực phẩm có vẻ hơi khác so với bếp điện từ. Khi nướng, bếp điện từ chỉ làm chín được 01 mặt thì lò nướng có khả năng làm chín đều các mặt và làm giòn lớp vỏ bên ngoài nhưng bên trong có thể ứ nước. Nhìn chung, khi nướng bằng bếp điện từ thực phẩm sẽ có vị thơm và cuốn hút hơn rất nhiều.
Bây giờ, hãy trở về câu chuyện của gia đình bạn. Nếu gia đình bạn đã có bếp ga, bếp từ hoặc đã có bếp điện từ rồi mà chưa có lò nướng thì không phải nghĩ ngợi nhiều, bạn hãy mua ngay một chiếc lò nướng cao cấp nhất mà bạn có thể sở hữu. Và ngược lại, nếu nhà bạn đã có lò nướng và muốn mua bếp thay thế bếp cũ thì nên mua ngay bếp điện từ [hoặc bếp từ]. Còn nhà bạn chưa có thiết bị nấu nào và tiết kiệm chi phí nhất thì chọn ngay và luôn bếp điện từ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét