Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bếp điện từ Giovani G 281ET có an toàn, tiết kiệm không ?

Bếp điện từ Giovani G 281ET có an toàn, tiết kiệm không ?


[Beptugiovani.net] - Những chi phí sinh hoạt hàng tháng đã chiếm của bạn một khoản kha khá để chăm sóc gia đình, để mua vật dụng. Đặc biệt là khu bếp núc, tiền ga có lẽ đã chiếm đến 1/5 số tiền sinh hoạt, lại không an toàn có thể gây cháy nổ. Nay chúng tôi – những chuyên viên tư vấn của bên beptugiovani.net xin giới thiệu đến bạn đọc một sản phẩm vô cùng tiện lợi, hữu ích, tiết kiệm và cực kì an toàn : Bếp điện từ Giovani G 281ET.
Bếp điện từ Giovani G 281ET có an toàn, tiết kiệm không

Bếp điện từ Giovani G 281ET có an toàn, tiết kiệm không

Đúng vậy ! Bếp điện từ Giovani G 281ET là một sản phẩm công nghệ cao được sản xuất theo dây chuyền tại Italy, được bình chọn là ‘ người bạn’ trung thành của các bà nội trợ. Tại sao lại nói vậy ? Bởi Bếp điện từ Giovani G 281ET có thể bảo vệ gia đình bạn khỏi những tai nạn bất ngờ thường xuyên xảy ra. Như bỏng do đun nấu, hít khí ga độc hại, không cháy, nổ, không khiến bạn mệt mỏi nóng bức khi phải nấu ăn,………. Bếp điện từ Giovani G 281ET rất an toàn.


Tiết kiệm? Đúng vậy, Bếp điện từ Giovani G 281ET cực kì tiết kiệm. Nếu dùng sản phẩm này một tháng, bạn hãy so sánh hai hóa đơn tiền điện tháng trước và tháng này. Sẽ nhỉnh hơn một chút nhưng lại không tốn tiền mua ga, không tốn tiền mua thuốc nếu lỡ có chuyện xảy ra như bếp ga. Cũng không cần kè kè trông coi bếp ga sợ con mình chạy vào nghịch ngợm. Chiếc Bếp điện từ Giovani G 281ET này có chế độ khóa an toàn cho trẻ nếu bạn lỡ đi ra ngoài hoặc không để mắt đến chúng trong một thời gian. Không những thế, chiếc bếp thần kì này còn có thể tự động tắt sau khi nấu ăn mà không cần bạn động tay chân, không cần lo nếu có việc đột xuất không ai trông nom bếp đang đun nấu.
Bếp điện từ Giovani G 281ET vô cùng tiết kiệm

Bếp điện từ Giovani G 281ET vô cùng tiết kiệm 

Gọn gàng, sạch sẽ, vệ sinh đơn giản  sau khi nấu ăn. Bạn chỉ cần lấy một vài tờ khăn giấy ướt hoặc một chiếc giẻ nhỏ ẩm là đã có thể lau sạch sẽ mặt Bếp điện từ Giovani G 281ET rồi. Mặt bếp cũng sẽ không có một chút dầu mỡ bắn ra như bếp ga. Rất sạch ! Gọn gàng bạn có thể cất chúng ở một góc của căn nhà mà không cần phải tồn diện tích như bếp ga. Có thể để chồng lên thứ khác, thật là tiện lợi. Bạn cũng có thể đem Bếp điện từ Giovani G 281ET đi bất cứ đâu bạn thích. Rất nhẹ, rất dễ dàng. Không cần cồng kềnh như chiếc bếp ga thông thường, không còn cần đến bình ga to ụ, cũng không lo sợ ban đêm nếu khí ga dò ra.
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Bếp điện từ Giovani G 281ET thật sự đáng tin cậy, đáng là một ‘ người bạn’ được các bà nội trợ tin dùng, là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn. Vậy bạn đã sẵn sàng để đón nhận chiếc Bếp điện từ Giovani G 281ET này cho mái ấm nho nhỏ của mình chưa ? Hãy đến với chúng tôi :
LH: 090.434.1563 – (043) 997 2828
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Website:  Beptugiovani.net
Tác giả: I.S

0 nhận xét:

Đăng nhận xét