Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Bếp điện từ Hà Đông giá rẻ

[Noithatkuongthinh.com.vn] – Hà Đông là trung tâm thương mại mới của Hà Nội kể từ năm 2008 với những con đường sầm uất như Quang Trung, Trần Phú. Trên đó, có một số showroom bán bếp điện từ Hà Đông giá rẻ.
Bếp điện từ Hà Đông giá rẻ

Bếp điện từ Hà Đông giá rẻ

Nằm ở vị trí giáp ranh ba quận thành của Hà Nội, nằm trên trục đường chính của thủ đô gần với khu trung tâm thương mại Phùng Khoang, Nội thất Kường Thịnh là một trong những siêu thị online lớn nhất trưng bày và bán lẻ thiết bị gia dụng nhà bếp tại Hà Nội. Với hàng trăm sản phẩm khác nhau, trong đó có nhiều dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, chất lượng cao và sử dụng vô cùng dễ dàng, thuận tiện và an toàn.




mẫu bếp điện từ giá rẻ Hà Đông

mẫu bếp điện từ giá rẻ Hà Đông

Nội thất Kường Thịnh cung cấp nhiều các mẫu bếp điện từ giá rẻ Hà Đông, phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng có thu nhập không cao trên địa bàn Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung. Bếp điện từ giá rẻ Hà Đông bao gồm nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, giá giao động không quá 15 triệu đồng. Các sản phẩm ở Nội thất Kường Thịnh đều được trợ giá tiêu dùng và bán với mức giá hợp lý nhất. Các loại bếp điện từ giá rẻ đều có xuất xứ rõ ràng và bảo hành chính hãng trong thời gian từ 2 – 10 năm tùy vào từng sản phẩm và các bộ phận đặc thù của máy.
Mua ngay bếp điện từ Hà Đông giá rẻ

Mua ngay bếp điện từ Hà Đông giá rẻ

Nội thất Kường Thịnh đặt trụ sở kinh doanh chính tại tòa nhà thương mại và dân sự 3 tầng, số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, đối diện 410 – 412 Nguyễn Trãi, cạnh số 39 chi nhánh Ngân hàng VietinBank. Việc di chuyển trên đường Trần Phú vô cùng dễ dàng và thuận tiện để đi đến Nội thất Kường Thịnh. Có trên 8 tuyến xe bus công cộng đi qua cửa hàng, nhiều taxi đi lại thường xuyên. Trước cửa hàng có bãi đỗ xe.
Quý khách có thể tham khảo trực tiếp các mẫu bếp điện từ Hà Đông giá rẻ tại trang web điện tử chính thức: Noithatkuongthinh.com.vn. Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tới:
Siêu thị online Nội thất Kường Thịnh
Tòa nhà thương mại 3 tầng, số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0904. 341. 563 – 043. 997. 2828
Ban biên tập, Tạp chí Munchen Heritage, số 289, ngày 9/9/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét