Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Làm thế nào để biết bếp điện từ nhập khẩu chính hãng

Làm thế nào để biết bếp điện từ nhập khẩu chính hãng.
Thị trường bếp điện từ nhập khẩu thời điểm này tại Việt Nam đang dần trở nên "xô bồ" nhất trong nền kinh tế. Quá nhiều thương hiệu, xuất xứ, quá nhiều cách để chiếc bếp điện từ nhập khẩu đến được tay người tiêu dùng như hệ thống cửa hàng, đại lý phân phối, các siêu thị điện máy, hàng xách tay…Người tiêu dùng đang đứng giữa một ma trận với quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để biết bếp điện từ nhập khẩu chính hãng hay là một sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc, và dán lại nhãn mác, thì đó lại khó để có thể kiểm tra.
Tin liên quan:
Dùng bếp điện từ loại nào tốt nhất
Bếp điện từ nhập khẩu 39 đường láng

Bếp điện từ nhập khẩu là một dòng sản phẩm được chính nhà sản xuất bếp điện từ phân phối ra thị trường dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc và phải chịu thuế theo đúng luật pháp của nhà nước hiện hành. Đầu tiên, khách hàng nên chọn một nơi mua bếp phải thật đảm bảo,vì ở đây một chiếc bếp điện từ muốn được đưa ra thị trường phải qua một hệ thống quản lý vô cùng nghiêm ngặt. Để tìm một địa chỉ tin tưởng cũng không quá khó, bạn hãy tham khảo bạn bè, hàng xóm, người thân, những ai đã mua và sử dụng chiếc bếp điện từ đó, hãy lên trang web hay mạng xã hội của nó, đọc những phản hồi của những khách hàng đi trước, chắc chắn bạn sẽ tìm được một nơi ưng ý.
Tham khảo địa chỉ bán bếp điện từ nhập khẩu uy tín hiện nay: Nội Thất Kường Thịnh số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Tiếp theo, sau khi đã đến cửa hàng và mua bếp, giờ đến lượt bạn phải tự hành động để đảm bảo mình đã mua được một sản phẩm chính hãng. Tham khảo một số cách kiểm tra sau đây:
Quan sát thật kỹ chiếc bếp điện từ mà bạn lựa chọn. Nếu là hàng nhập khẩu nguyên chiếc thì bếp luôn được sản xuất bởi công nghệ cao, qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Mặt kính của bếp phải sắc nét, tên thương hiệu phải rõ ràng, đầy đủ thông tin về tên sản phẩm và một số thông số kỹ thuật trên tem mác dán trên bếp. Bạn cứ thoải mái dùng thử, bấm các phím của bếp để xem có nhạy không, có bị delay khi thao tác không, màn hình hiện thị không bị mất nét, số hiển thị rõ ràng.  
Sau khi đã "test thử" giờ bạn kiểm tra xuất xứ. Bạn hãy đề nghị cửa hàng cho bạn xem giấy tờ xuất xứ có liên quan đến chiếc bếp mà bạn chọn như giấy CO, CQ ( đây là giấy tờ có tính pháp lý cao nhất cho một sản phẩm nhập khẩu).
Bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách soi mã vạch trên bếp bằng các phần mềm check mã code để biết được xuất xứ nơi sản xuất.
Hy vọng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp được người tiêu dùng biết cách làm sao để biết được bếp điện từ nhập khẩu chính hãng. Chúc bạn tìm được một sản phẩm ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét