Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mua bếp điện từ nhập khẩu tại quận Long Biên

Mua bếp điện từ nhập khẩu tại quận  Long Biên

[beptumunchen.net] – Được biết đến từ khá lâu tại Hà Nội bởi nghiệp vụ bán lẻ thiết bị nội thất nhà bếp uy tín, Nội thất Kường Thịnh tạo được lòng tin vững chắc đối với người tiêu dùng khi bán những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nhập khẩu chất lượng. Quý khách có thể mua bếp điện từ nhập khẩu tại quận Long Biên.
Ở quận Long Biên, Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ nhập khẩu và vận chuyển miễn phí ở tất cả 14 phường: Bồ Đề, Gia Thụy, Cự Khối, Đức Giang, Giang Biên, Long Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh, Việt Hưng và 62 đường phố: Nguyễn Đức Thuận, Nguyễn Sơn, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Văn Linh, Ô Cách, Phan Văn Đáng, Phú Viên, Phúc Lợi, Sài Đồng, Tân Thụy,…

Nội thất Kường Thịnh bán các loại bếp điện từ nhập khẩu EU

Nội thất Kường Thịnh bán các loại bếp điện từ nhập khẩu EU, Đức, Tây Ban Nha, Italia, Hàn Quốc, LD Nhật Bản, Malaysia và một số bếp sản xuất trong thị trường nội địa. Các loại bếp điện từ nhập khẩu được ưa chuộng hơn cả là bếp điện từ Munchen của tập đoàn Munchen Gorenje Germany. Bếp điện từ nhập khẩu Munchen được sản xuất tại nhà máy lớn nhất châu Âu tại Italia, kiểm định an toàn bởi các kỹ sư và chuyên gia kỹ thuật trước khi xuất khẩu sang thị trường các nước châu Á.

Bếp điện từ nhập khẩu Munchen ba vùng nấu

Bếp điện từ nhập khẩu Munchen có hai loại bếp chính là bếp hai vùng nấu (tương ứng với model MC 200I và SMC 250I) và bếp ba vùng nấu (tương ứng với model QA 300I). Ngoài ra còn có nhiều loại bếp bốn, năm, sáu nhưng không được sử dụng nhiều tại Việt Nam. Những dòng bếp này được nhập khẩu nguyên chiếc nên có đầy đù chứng từ nguồn gốc xuất xứ. Chế độ bảo hành là 2 năm và có gia hạn bảo hành theo các gói phí sau này.

Mua bếp điện từ tại Long Biên

Quý khách ở Long Biên hoặc muốn mua hàng giao đến quận Long Biên có thể liên lạc giao hàng trức tuyến theo số 0904. 341. 563 hoặc đến trực tiếp Nội thất Kường Thịnh theo địa chỉ 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc 39 đường Láng – Ngã Tư sở - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét