Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng bếp từ Lorca

Bếp từ đang là một trong số những vật dụng được ưa chuộng nhất trong số những đồ chuyên dùng trong nhà bếp. Cũng chính vì thế mà những cửa hàng bán bếp từ mọc lên như nấm với đa dạng những thương hiệu và chủng loại khác nhau dẫn tới sự xáo trộn trong thị trường nhà bếp. Khách hàng cũng chính vì thế mà không biết nên lựa chọn chiếc bếp từ của thương hiệu nào để đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho những thành viên trong gia đình mình.

Bếp từ Lorca được đánh giá chất lượng tốt nhất

Luôn tự tin với vai trò đại lý bán hàng chính hãng của những thương hiệu bếp uy tín trên toàn thế giới, chúng tôi luôn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất kèm theo chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng. Luôn lắng nghe và không ngừng cải tiến vì thế trước, trong và sau bán hàng chúng tôi luôn có cuộc khảo sát để tìm ra ưu điểm của sản phẩm khiến khách hàng thích nhất và những hãng sản phẩm làm hài lòng khách hàng nhất. Luôn  quan tâm và đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, hiểu được người tiêu dùng đang hoang mang khi có quá nhiều mặt hàng mà không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Vì thế chúng tôi sẽ đưa ra một số nhận định khách quan từ phía những chuyên gia hàng đầu trong ngành bếp và ý kiến phản hồi thực tế thu thập được từ khách hàng thời gian gần đây nhằm giúp bạn chọn ra được một chiếc bếp thật phù hợp cho gia đình mình.

Địa chỉ bán bếp từ Lorca uy tín nhất

Ông John Smith – chuyên gia hàng đầu về công nghệ sản xuất bếp tại Tây Ban Nha chia sẻ: “ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ, khi mua sản phẩm chúng ta cần quan tâm tới kích thước, giá thành và những tính năng sao cho phù hợp nhất với gia đình. Quan trọng nhất là chọn những thương hiệu uy tín như Lorca, Munchen hoặc Chefs sẽ hạn chế được tối đa mức độ rủi ro ”.
Chị Nguyễn Cẩm Vân ngụ tại quận Cầu Giấy – Hà Nội chia sẻ: “Trước đây mua nhà người ta cũng để lại cho cái bếp hàng xách tay bên Đức về nhưng không phù hợp vì rất tốn điện, ồn và trục trặc liên tục, không đảm bảo an toàn. Sử dụng sản phẩm tại Kường Thịnh đã lâu nên có gọi nhờ các bạn tư vấn thì được thợ xuống khảo sát và sửa đá phù hợp với chiếc bêp Lorca. Sử dụng một thời gian khá dài nhưng chưa xảy ra lỗi gì, rất ưng í vì đẹp, an toàn và tiết kiệm”.
Chị Hà Trang Nhung ngụ tại TP. Hải Phòng chia sẻ: “ Nghe về bếp từ Lorca đã lâu nhưng tiếc chiếc bếp ga cũ nên cứ trần trừ không muốn thay. Cuối cùng vì vệ sinh khó quá, nhà lại có con nhỏ nên chuyển qua dùng bếp từ. Qua diễn đàn các chị em chia sẻ mình quyết định chọn mã sản phẩm Lorca LCI 809. Đã qua 2 năm sử dụng nhưng sản phẩm vẫn rất tốt, đun nấu rất nhanh và còn an toàn, tiết kiệm hơn cả bếp ga. Biết thế mình mua lâu rồi”.
Dù không quảng cáo rầm rộ như những thương hiệu khác nhưng từ khi ra mắt tới nay, bếp từ Lorca luôn chiếm lĩnh được thị trường bởi thiết kế sang trọng, hiệu quả đun nấu vượt trội cùng tính năng an toàn và tiết kiệm nhất. Với những chia sẻ trên, mong rằng sẽ giúp bạn tìm ra được một chiếc bếp thật ưng í trong thị trường bếp đầy hỗn loạn như hiện nay.
Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét