Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Ưu đãi lớn khi mua bếp từ Giovani nhập khẩu Italia

Thương hiệu sản phẩm bếp từ Giovani mới cho ra mắt một bộ sưu tập mới gồm bếp từ Giovai G270SD hai vùng nấu từ, bếp điện từ Giovani G271SD gồm một vùng nấu từ và một vùng nấu điện, cuối cùng là bếp điện từ Giovani G371SD gồm hai vùng nấu từ và một vùng nấu điện kết hợp. Tất cả 3 sản phẩm trên đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý và hãng cam kết tặng ngay 1 tỷ đồng nếu như phát hiện ra một trong 3 sản phẩm trên không phải là hàng nhập khẩu Italia.

beptugiovani.net

Cam kết vàng của hãng như trên cộng với uy tín đã tạo dựng được bấy lâu trên thị trường nhà bếp và hiệu quả sử dụng tuyệt vời của những sản phẩm bếp từ Giovani nhập khẩu Ý đem lại thì không có gì là khó hiểu khi sản phẩm được quý khách hàng đón nhận nhiệt tình và tặng lại cho cửa hàng những lời khen xuất sắc. Chính bởi hiệu ứng quá tốt mà sản phẩm bếp từ Giovani nhập khẩu Ý đem lại mà chúng tôi quyết định triển khai chương trình ưu đãi lớn cho quý khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng duy nhất trong tháng 10 này.
Theo đó, khi mua một trong ba mã sản phẩm bếp từ Giovani nhập khẩu Ý ( bếp từ Giovani G270SD, bếp điện từ Giovani G271SD, bếp điện từ Giovani G371SD ) quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời như sau:
  • Giảm ngay 10% so với giá niêm yết của hãng
  • Tặng ngay bộ nồi đa năng và chảo từ cao cấp
  • Tặng vòi rửa bát nhập khẩu
  • Tư vấn, khảo sát, lắp đặt miễn phí
  • Bảo hành 10 năm
  • Hỗ trợ bảo hành khi hết thời hạn bảo hành của hãng
Và còn rất nhiều những ưu đãi về giá cũng như vô vàn quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn trong ngày ra mắt sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý của thương hiệu Giovani, đừng bỏ lỡ cơ hội lớn nhất trong năm này nhé.

Bếp điện từ Giovani G371SD có xuất xứ từ đâu?

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét