Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bếp từ chefs chiên xào ngon không kém bếp gas

Có một lý do mà rất nhiều khách hàng lại lựa chọn bếp từ chefs mà không phải những thương hiệu khác đang có trên thị trường Việt hiện nay đó là, bếp từ chefs có khả năng chiên xào ngon hơn hẳn với những chiếc bếp từ cùng loại, không kém là bao khi chế biến trên bếp gas mà thời gian chế biến lại giảm đi 1/3. Để giúp người sử dụng và những khách hàng có thể chế biến những món chiên xào ngon trên bếp từ chefs thì hãy nắm vững những "bí quyết" sau đây nhé :

Bếp từ chefs xào rán ngon mê ly

– Dùng đúng loại nồi: nên dùng loại nồi inox 3-5 đáy dành riêng cho bếp từ . – Khi chiên hoặc xào: Bạn nên đặt nồi lên bếp từ và chọn chế độ nhiệt vừa phải, khi thấy khó bốc lên từ nồi thì bạn cho dầu ăn vào và cho thức ăn vào chiên, sau đó hạ nhiệt độ xuống khoảng 60 độ đến 70 độ là được. Cứ đặt ở mức này thức độ sẽ chín vàng đều và giòn ngon. Nếu bạn để nhiệt độ quá cao sẽ làm thức ăn bị khét, còn nếu hạ nhiệt độ xuống thấp quá sẽ làm thức ăn bị dính chảo.

– Một số mẫu bếp từ chefs có sẵn chế độ cài đặt cho từng thực đơn như: chiên giòn, xào dinh dưỡng, nấu lẩu…, bạn nên chọn thực đơn để đảm bảo bếp sử dụng hiệu quả nhất.

bếp từ chefs xào rán ngon

– Khi kho: bạn cũng đặt nồi lên bếp và chỉnh ở mức nhiệt độ cao nhất. Khi thấy thức ăn bên trong nồi sôi đều lên, bạn hạ nhiệt độ xuống còn 50% và đậy nắp lại kho. Thỉnh thoảng, nên đảo nhẹ thức ăn bên trong để thực phẩm chín đều. Vì là nấu bằng bếp từ nên bạn không ngại phỏng vì quai nồi không hề bị nóng. Chú ý chọn nhiệt độ phù hợp.

– Đối với các món nướng, thay bằng sử dụng bếp điện ta có thể nướng được thức ăn trực tiếp trên mặt kính thì sử dụng bếp từ bạn có thể dùng các vỉ nướng và sử dụng nhiệt vừa phải bạn vẫn có thể có những món nướng bổ dưỡng và giòn ngon mà không hề sợ bị mùi nồng của than khi sử dụng bếp than. Từ các bí quyết trên chắc hẳn đã giúp các bạn dùng bếp từ Chefs nấu ăn cực ngon với các món chiên xào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét