Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Đại lý chính hãng bếp từ Chefs EH DIH330 tại Hà Nội

Bếp từ Chefs EH DIH330 made in Việt Nam sở hữu đầy đủ những tính năng thông minh, hiện đại nhất với mức giá vô cùng hợp lí, phù hợp với đại đa số người dùng. Sản phẩm hiện đang được khách hàng đánh giá cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm có cùng mức giá cạnh tranh với nó trên thị trường. Mặc dù mới được cho ra mắt thời gian gần đây nhưng sản phẩm Chefs EH DIH330 được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Điều này cũng dễ hiểu bởi Chefs là một thương hiệu mạnh đã có chỗ đứng trên thị trường lâu năm, mỗi sản phẩm mới của hãng đều có những thế mạnh riêng và hơn hết là phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý bán hàng nhận là đại lý chính hãng của thương hiệu Chefs nhưng khi hỏi tới thì không có hàng hoặc hàng lấy lại của đại lý khác bán giá chênh lệch và bớt xén phần quà tặng, tệ nhất là cung cấp sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khiến khách hàng mua phải sản phẩm không đảm bảo, tiềm tàng nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây nguy hiểm cho người tiêu dùng…. Hai showroom chính hãng lớn nhất của thương hiệu bếp từ Chefs tại Hà Nội có địa chỉ tại 37 Trần Phú – Hà Đông - HN hoặc 39 Đường Láng – Đống Đa – HN, quý khách hàng có thể tới đây để trải nghiệm sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH330 trước khi quyết định mua.
Sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH330 được bảo hành 3 năm tại nhà theo hãng và hỗ trợ gói bảo hành trọn đời của đại lý. Mọi chi phí vận chuyển, lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Tặng bộ nồi Chefs nhập khẩu 3 chiếc trị giá 1.390.000 hoặc những phần quà tặng hấp dẫn khác theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chiết khấu bằng tiền mặt từ 500.000đ tới 5000.000đ khi mua theo tổng bộ sản phẩm.
Bài viết liên quan

Thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH330

Ưu điểm vượt trội của bếp từ Chefs EH DIH330

Những lý cho nên chọn mua bếp từ Chefs EH DIH330

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét