Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Bếp từ chefs inverter tiết kiệm điện tối ưu nhất

Từ 2 năm gần đây trên thị trường bếp xuất hiện dòng sản phẩm bếp từ tích hợp công nghệ inverter của hãng Chefs được quảng cáo là thông minh hơn và tiết kiệm điện hơn. Như chúng ta đã biết công nghệ inverter đã rất thành công trên các thiết bị làm lạnh như điều hòa inverter, tủ lạnh inverter giúp tiết kiệm điện từ khoảng 15% cho đến 20% so với các sản phẩm thông thường mà không có công nghệ này, thế nhưng việc trang bị công nghệ inverter trên một số mẫu bếp từ chefs có thực sự tiết kiệm điện thì chưa có ai có thể kiểm chứng được điều đó.?

Bếp từ chefs inverter có thực sự tiết kiệm điện hơn các bếp từ thông thường?

Một điều không thể phủ nhận đó là công nghệ inverter đã làm thay đổi cách dùng bếp từ của những người nội trợ trên toàn thế giới, ở nước ta thì mẫu bếp từ inverter đầu tiên được hãng chefs "chào hàng" là chiếc bếp từ chefs eh dih888 sở hữu rất rất nhiều chức năng "khác bọt" như bếp có thể tạm dừng khi đang đun nấu (nó gần giống công nghệ STOP/GO trên ô tô khi dừng đèn đỏ), hoặc hâm nóng dưới 100 độ C...Đặc biệt là giao diện của bếp thì cực đẹp khiến bà nội trợ nào nhìn thấy cũng ưng luôn rồi, đó là hình thức và tính năng của bếp từ chefs inverter thực sự rất khác biệt, tuy nhiên ở đây chúng ta xét đến việc tiết kiệm điện năng của dòng sản phẩm thông minh này.

Inverter tiết kiệm do đâu?

- Xét ở cùng một mức công suất đun nấu là mức 400w ở bếp từ thông thường thì khi đã đủ nhiệt độ bếp sẽ ngắt tạm thời trong một khoảng thời gian vài giây khi thì bếp tự động bật và đun tiếp, quá trình diễn ra liên tục như vậy, mỗi lần bật lên thì bếp sẽ tiêu tốn 1 lượng điện năng để khởi động. Còn đối với bếp từ chefs inverter ở mức công suất thấp 400w thì bếp sẽ chỉ giảm đi từ từ mà không ngắt (nước sôi liên tục không ngắt quãng) do đó không tốn lượng điện để khởi động như các bếp từ thông thường kia.
- Thêm một điều nữa là trong quá trình đun nấu bếp từ chefs inverter sẽ tự động tắt nguồn nếu trong một khoảng thời gian nhất định không có tác động điều khiển trên bàn phím của bếp (giống như chức năng sleep của máy tính và smarphone), điều này giúp cho vừa an toàn vừa tiết kiệm khi mà trên các dòng bếp từ thông thương sẽ không tự ngắt trong quá trình đun nấu.
"Chefs- chuyên gia bếp từ" có lẽ câu sologan này rất đúng vì công nghệ mà hãng chefs đã tiên phong áp dụng cho dòng bếp từ của mình, để giờ đây các gia đình sẽ được tận hượng những sản phẩm bếp từ inverter cực thông minh và ngày càng tiết kiệm điện mang thương hiệu Chefs tại Việt Nam.
Để mua bếp từ chefs eh dih888 và những mẫu bếp từ chefs inverter khác thì quý khách nên đến showroom số 39 Đường Láng - ĐỐng Đa - Hà Nội. Hotline từ vấn ( Miss Vân Anh: 0904 619 128 ) để mua sản phẩm với giá rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét