Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Cùng tìm hiểu dưới 7 triệu có nên mua bếp từ Chefs EH DIH2000A không

Hiện tại bếp từ Chefs EH DIH2000A đang được bán với mức giá 6.800.000đ tại Nội Thất Kường Thịnh. Với mức giá hấp dẫn như vậy nhiều người sẽ phân vân và  đặt ra câu hỏi rằng liệu có nên mua bếp từ Chefs EH DIH2000A này không? Hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu qua bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi dưới 7 triệu có nên mua bếp từ Chefs EH DIH2000A không nhé.

Tham khảo thêm:



Dưới 7 triệu có nên mua bếp từ Chefs EH DIH2000A không


Tinh tế trong thiết kế

Bếp từ Chefs EH DIH2000A sở hữu một thiết kế hoàn hảo nên đã hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu tiên bếp từ Chefs EH DIH2000A sử dụng một mặt kính ceramic chịu nhiệt NEG made in Japan màu đen liền nguyên khối được bo tròn các cạnh khá mềm mại và nữ tính giúp tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, hơn nữa mặt kính này còn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Và bên cạnh đó bàn phím cảm ứng nhanh nhạy, đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng.

Hiệu năng sử dụng cao

Bếp từ Chefs EH DIH2000A được hãng Chefs trang bị với 2 dải chế độ nấu nướng là dải công suất và dải nhiệt độ do vậy nếu muốn nấu ăn nhanh thì chúng ta lựa chọn dải công suất để nấu nướng, dải công suất này sẽ có 9 mức công suất để chúng ta lựa chọn sao cho nhiệt độ phù hợp với món ăn mà mình đang nấu còn muốn rán xào ngon thì chúng ta lựa chọn dải nhiệt độ. Bên cạnh đó bếp từ Chefs EH DIH2000A còn có tính năng san nhiệt như một ổn áp tự động thông minh, hiện đại, khi bạn tăng công suất đồng thời 2 bếp lên tối đa thì một bếp sẽ tự động giảm công suất sao cho tổng công suất của bếp là 3400w và công suất tối đa của mỗi bếp là 2000w giúp bạn chuẩn bị một bữa ăn ngon lành mà không mất quá nhiều thời gian và bếp còn có chức năng tự động nhận diện vùng nấu nên hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài.

Nhiều chức năng

Bếp từ Chefs EH DIH888 có thời gian hẹn giờ lên đến 8 tiếng nên mọi người có thể tùy ý lựa chọn thời gian bếp nấu hoạt động trong thời gian đó mọi người có tranh thủ đi làm việc khác hoặc nghỉ ngơi chứ không phải đứng cạnh bếp canh như dùng bếp ga. Bên cạnh đó, bếp có các chức năng an toàn: cảnh báo nhiệt dư vùng nấu từng bếp, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi, tự động tắt bếp khi để quên.

Dưới 7 triệu có nên mua bếp từ Chefs EH DIH2000A không

Bảo hành lâu dài và chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Một chiếc bếp từ tốt thì ngoài thiết kế đẹp, hiệu năng sử dụng cao, an toàn và tiết kiệm điện tối ưu thì  vấn đề về bảo hành cũng là một yếu tố góp phần khẳng định chiếc bếp từ này có tốt hay không. Và bảo hành luôn là một trong những yếu tố chính tạo nên sức hút của sản phẩm và với bếp từ Chefs EH DIH2000A, hãng Chefs đã làm tốt điều này.  Bếp từ Chefs EH DIH2000A sẽ có thời gian bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà và đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có xảy ra bất cứ lỗi gì. Đặc biệt chế độ hậu mãi của Chefs rất tốt với chu kỳ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần hãng Chefs sẽ cử nhân viên xuống tận nhà mình kiểm tra xem bếp nhà mình dùng có 1 làm sao không hay trong quá trình sử dụng có gặp khó khăn gì không và sẽ được nhân viên giải đáp một cách chi tiết nhất.

Mặc dù bếp từ Chefs EH DIH2000A có giá dưới 7 triệu đồng những gì mà bếp từ Chefs EH DIH2000A mang lại không hề kém cạnh một chiếc bếp từ đắt tiền khác. Bếp từ Chefs EH DIH2000A là một chiếc bếp từ có thể nói là hoàn hảo nhất về mọi mặt trong phân khúc giá rẻ ở thời điểm hiện tại. Vậy chẳng có lý do gì khiến bạn từ bỏ nó, đúng không nào?

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Dưới 7 triệu có nên mua bếp từ Chefs EH DIH2000A không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét