Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Bếp từ Chefs EH DIH320 ra mắt thị trường với nhiều tính năng và thiết kế mới

Thật bất ngờ khi vừa mới đầu năm mới mà Chefs đã bất ngờ tung ra thị trường một mẫu bếp từ lắp ráp tại Việt Nam mang tên bếp từ Chefs EH DIH320. Đứa em út này trong gia đình nhà Chefs vừa ra mắt sẽ góp phần làm hùng hậu thêm lực lượng gia đình nhà Chefs. Bếp từ Chefs EH DIH320 chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với người dùng ở thiết kế, các tính năng hiện đại và giá bán cực tốt. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về bếp từ Chefs EH DIH320 này trong bài viết dưới đây nhé.
Bếp từ Chefs EH DIH320 bất ngờ ra mắt đầy ấn tượng
Ngày 01/02/2020, hãng Chefs bất ngờ tung ra thị trường mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 hoàn toàn mới. Đây là mẫu bếp từ Chefs sử dụng linh kiện của Đức, mặt kính của Pháp và được lắp ráp tại Việt Nam và chất lượng đã được kiểm định nên bếp từ Chefs EH DIH320 có chất lượng tốt và độ bền rất cao.
Về thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH320 thì cũng giống như những mẫu bếp từ trước đó của Chefs, bếp từ Chefs EH DIH320 cũng mang trong mình một thiết kế sang trọng, hiện đại, bắt mắt với mặt kính của bếp được phủ một lớp sơn thẩm mỹ giúp khả năng chống trầu xước cao hơn do đó mặt bếp sẽ giữ được độ thẩm mỹ cao nhất sau nhiều năm sử dụng bếp. Không chỉ có vậy, mặt kính còn được vát 2 cạnh trên dưới đã tạo nên được điểm nhấn ấn tượng cho chiếc bếp này và càng tôn thêm vẻ sắc nét cho sản phẩm, toát lên phong cách hiện đại và trẻ trung hứa hẹn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn.
Bếp từ Chefs EH DIH320 bất ngờ ra mắt đầy ấn tượng
Và ở thiết kế lần này, bếp từ Chefs EH DIH320 vẫn mang trong mình đầy đủ các tính năng nấu nướng hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như
   - Cảnh báo nhiệt còn dư: Trong quá trình sử dụng, bếp từ Chefs EH DIH320 với tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển cảnh báo mặt bếp vẫn còn nóng nên không được chạm tay vào mặt bếp. Tính năng này đảm bảo được độ an toàn cao cho người sử dụng.
   - Tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu để tạo ra những món ăn ngon đúng điệu, trong khi bạn không phải chờ đợi, hay lo món ăn khê, cháy nếu bỏ quên.
   - Khóa an toàn trẻ em, giúp vô hiệu hóa khu vực điều khiển để tránh những tác động vô tình làm thay đổi thiết lập của bếp.
   - Chức năng tạm dừng bếp khi đun nấu. Chức năng này giúp chúng ta tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong 10p để trả lời điện thoại, hoặc làm những việc khác…
   - Chức năng booster nấu ăn nhanh giúp công suất của 1 vùng nấu có thể đạt được 2200w giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn
Bếp từ Chefs EH DIH320 bất ngờ ra mắt đầy ấn tượng
Với nhiều tính năng hấp dẫn như vậy nhưng bếp từ Chefs EH DIH320 lại có giá bán vô cùng hợp lý. Chỉ với 8 triệu đồng là mọi người đã có thể rinh ngay 1 chiếc bếp từ Chefs EH DIH320 về nhà cùng với đó là 1 bộ nồi cao cấp của Chefs. Với sự ra mắt sản phẩm mới này, hãng Chefs hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự khó chịu cho các đối thủ khác trong phân khúc, đồng thời cũng sẽ dễ chinh phục hơn những khách hàng khó tính ở thị trường Việt Nam.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà mọi người không đến ngay showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để rinh ngay chiếc bếp từ Chefs EH DIH320 hiện đại này về nhà để trải nghiệm những tính năng hiện đại của chiếc bếp từ này nào.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét