Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Chức năng Booster trên bếp từ Chefs EH DIH666 có ý nghĩa gì?

Bếp từ Chefs EH DIH666 là sản phẩm bếp từ mới ra mắt thị trường đầu năm 2020 với nhiều chức năng nấu nướng hiện đại đặc biệt là chức năng nấu ăn nhanh Booster. Tuy nhiên nhiều người dùng lại tỏ ra khá bỡ ngỡ khi sử dụng đến chức năng này. Vậy chức năng Booster trên bếp từ Chefs EH DIH666 là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào? Để giải đáp thắc mắc này của khách hàng thì mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết rõ hơn về chức năng Booster trên bếp từ Chefs EH DIH666 nhé.
Ngoài các chức năng đun nấu hiện đại như chức năng tạm dừng bếp, chức năng ủ ấm ở nhiều mức nhiệt, chức năng hẹn giờ thì bếp từ Chefs EH DIH666 còn nổi bật với chức năng Booster để tạo nên sự khác biệt so với các mẫu bếp từ lắp ráp tại Việt Nam. Với sự cải tiến không ngừng nghỉ của công nghệ, tính năng này thực sự đã tạo nên cuộc cách mạng nhà bếp rõ rệt và đánh dấu bước phát triển mới của dòng bếp từ. Và booster là một chức năng nấu ăn nhanh trên bếp từ Chefs EH DIH666 giúp cho bếp gia nhiệt nhanh chóng với mức công suất vượt trội lớn hơn rất nhiều so với mức công suất định mức của bếp hay hiểu một cách ngắn gọn Booster là phím tắt giúp người dùng tăng công suất lên mức cao hơn bình thường giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian khi nấu nướng, giảm thời gian chờ đợi khi đang muốn nấu ăn gấp.
Và ở trên bếp từ Chefs EH DIH666 thì khi chúng ta tăng mức nhiệt cao nhất lên số 9 thì công suất của bếp chỉ đạt 2000w là mức công suất tối đa cho 1 vùng nấu. Nhưng khi chúng ta kích hoạt chức năng nấu ăn nhanh Booster thì công suất 1 vùng nấu của bếp từ Chefs EH DIH666 có thể lên tới 3000w. Vì vậy, khi cần đun nấu gấp để nhanh chóng hoàn thành món ăn thì lúc này chức năng booster cực kỳ hữu dụng và chức năng booster rất thích hợp khi muốn đun sôi nước, nấu canh, hấp, nấu mì…
Cách sử dụng chức năng Booster trên bếp từ Chefs EH DIH666. Với vùng nấu mà mọi người muốn kích hoạt chức năng Booster thì mọi người chỉ cần nhấn vào biểu tượng chữ “P” trên bảng điều khiển của bếp. Khi chức năng này được kích hoạt thì trên màn hình bảng điều khiển của bếp từ Chefs EH DIH666 sẽ hiển thị biểu tượng chữ “P” trên vùng nấu và công suất của bếp sẽ được đẩy lên mức cực đại 3000w ngay lập tức. Do khi sử dụng chức năng này công suất của bếp được đẩy lên rất cao nên chức năng booster này chỉ duy trì khoảng 10 phút sau đó vùng nấu đó tự động hạ mức công suất xuống thấp hơn để đảm bảo không gây ra hiện tượng quá tải dòng điện và đảm bảo an toàn cho người dùng.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã hiểu rõ hơn về chức năng booster nấu ăn nhanh trên bếp từ Chefs EH DIH666 rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng hoặc mọi người muốn biết rõ hơn về sản phẩm thì mọi người hãy gọi điện tới số Hotline 0904.341.563 hoặc mọi người có thể đến trực tiếp cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét