Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Thời hạn bảo hành bếp từ Munchen GM 8925 là mấy năm

Thời gian bảo hành của bếp từ Munchen GM 8925 là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định việc lựa chọn của người tiêu dùng.
Một trong những tiêu chí quan trọng của người tiêu dùng khi tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm bếp từ Munchen GM 8925 đó chính là thời gian bảo hành của bếp. Vậy bếp từ Munchen GM 8925 có thời gian bảo hành bao lâu? Sau đây trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ giải đáp câu hỏi này để mọi người có thể yên tâm sử dụng bếp từ Munchen GM 8925 nhé.
Bếp từ Munchen GM 8925 có thời gian bảo hành bao lâu?
Và bếp từ Munchen GM 8925 có thời gian bảo hành là 3 năm chính hãng tại nhà và thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày mà mọi người mua và sử dụng được ghi trên phiếu bảo hành. Đây là một khoảng thời gian khá lâu để mọi người có thể yên tâm sử dụng bếp từ Munchen GM 8925 mọi lỗi hay hỏng hóc đều sẽ được sửa chữa miễn phí. Tuy nhiên, mọi người cần phải lưu ý rằng, chính sách bảo hành này chỉ áp dụng với lỗi và hỏng hóc là do nhà sản xuất mới được hưởng chế độ bảo hành này còn những lỗi và hỏng hóc do người sử dụng thì sẽ mất phí sửa chữa theo quy định của công ty.
Ngoài ra, khi mua bếp từ Munchen GM 8925 người dùng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như đổi mới trong 14 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi. Đặc biệt sau khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế sửa chữa, bảo dưỡng. Do vậy, khi mua bếp từ Munchen GM 8925 mọi người nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín để được hưởng đầy đủ các chính sách về bảo hành cũng như các chính sách hậu mãi sau bán hàng của Munchen nhé.
Bếp từ Munchen GM 8925 có thời gian bảo hành bao lâu?
Với thời gian bảo hành lâu dài lên tới 3 năm như vậy và cùng với đó là một chế độ bảo hành tận tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Munchen thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm bếp từ của Munchen nói chung và bếp từ Munchen GM 8925 nói riêng. Những thắc mắc cũng như những vấn đề về sử dụng bếp từ Munchen GM 8925 của khác hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình giải đáp và sửa chữa nếu bếp có vấn đề. Nên khi chọn mua bếp từ Munchen GM 8925 để sử dụng thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm từ chất lượng sản phẩm cho đến tính thẩm mỹ và chế độ bảo hành của hãng.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được bếp từ Munchen GM 8925 có thời gian bảo hành bao lâu rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen chính hãng giá rẻ mọi người hay đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để mua hàng và hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
SHOWROOM BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét