Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Máy rửa bát Chefs giảm ngay đến 1 triệu, đừng bỏ lỡ nhé

Gia đình bạn đang cần tìm một chiếc máy rửa bát, với giá thành vừa phải mà có đủ các tính năng. Vậy thì còn chần trừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay mẫu máy rửa bát Chefs EH DW401S và nhận ngay những ưu đãi cực sốc khi mua sản phẩm này tại showroom ủy quyền ngay trong tháng 8.  Nào cùng mình tìm hiểu nhé!

Máy rửa bát Chefs EH DW401S có gì đặc biệt

Thuộc dòng sản phẩm để độc lập thế nên ngoại hình của máy rửa bát Chefs EH DW401S không có quá nhiều khác biệt so với các sản phẩm của Bosch, bên ngoài là vỏ thép không gỉ siêu bền sáng bóng , sang trọng. Điều khiển của máy bằng các phím ấn cơ có độ nẩy cực tốt và màn hình hiển thị LED rõ nét, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và tùy biến hơn trong quá trình sử dụng.
MÁY RỬA BÁT CHEFS EH DW401S
Máy rửa bát Chefs EH DW401S được trang bị công nghệ rửa tay phun nước xoáy Cyclone Spray, đây là công nghệ được tích hợp cho tất cả các dòng máy rửa bát cao cấp như Bosch, Miele, Bauknecht...Dưới áp lực nước siêu mạnh thì mọi vết bẩn, dầu mỡ trên bát đĩa sẽ được sạch bong "kin kít". Ngoài ra với nước được làm nóng tới 70 độ C thì không những sạch mà còn được tiệt trùng tuyệt đối. Máy được tích hợp 6 chương trình rửa đa dạng như chế độ rửa cho đồ siêu bẩn, rửa ly, tráng, rửa nửa tải, rửa tiết kiệm...giúp bạn có nhiều tùy chọn phù hợp với từng trường hợp bát đĩa khác nhau hàng ngày trong gia đình.
Máy rửa bát Chefs EH DW401S có 3 khoang rửa có thể tùy chỉnh kéo ra, đẩy vào hay thay đổi hình không gian để thích hợp cho từng loại vật dụng rửa, khoang trên cùng để đũa, khoang thứ 2 để bát, ly chén, khoang thứ 3 để xoong nồi. Ở khoang thứ 2 và thứ 3 đều được lắp các tay phun nước rửa riêng nên đảm bảo vật dụng sẽ được rửa sạch 1 cách tuyệt đối.

Máy rửa bát Chefs EH DW401S giảm thêm 1 triệu, tặng kèm bộ nồi Chefs 5 chiếc

khuyến mãi chefs 401s 
Hiện tại mẫu máy rửa bát Chefs EH DW401S đang được ưu đãi giảm trực tiếp 1 triệu đồng trên giá bán và giá chỉ còn 10.6 triệu đồng, ngoài ra khách hàng còn nhận thêm quà tặng là một bộ nồi inox 5 chiếc siêu hot, siêu đẹp. Thêm nữa khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ công vận chuyển và lắp đặt.
Nhanh tay đặt hàng vì số lượng máy được giảm giá có hạn nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ
Showroom ủy quyền chính hãng Chefs
Địa chỉ: số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 619128
Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét