Thứ Sáu, 10 tháng 9, 2021

Có nên mua bếp Chefs dưới 8 triệu? Gợi ý 4 mẫu bếp từ Chefs giá rẻ, đẹp, tính năng ngon

   Bếp Chefs hiện nay có khá nhiều mẫu mã với mức giá đa dạng, trong đó, phân khúc giá dưới 8 triệu có thể là một lựa chọn rất lý tưởng cho gia đình bạn. Ngay bây giờ, hãy cùng shopbeptuchefs tìm hiểu về những mẫu bếp từ Chefs dưới 8 triệu nhé! Hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi: có nên mua bếp từ Chefs giá rẻ không?

Mở đầu bài viết mình sẽ gửi đến khách hàng những tiêu chí, đặc điểm của dòng bếp Chefs có mức giá dưới 8 triệu.

Thiết kế đẹp, mặt kính “xin xò”

Những chiếc bếp từ Chefs dù có mức giá rẻ (dưới 8 triệu) nhưng vẫn sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt. Từ thiết kế đơn giản đến hiện đại mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Các mẫu bếp này được trang bị mặt kính cao cấp của châu âu có khả năng chịu nhiệt cao lực lớn, như EuroKera hoặc Schott Ceran mang đến cho bạn sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Sở hữu nhiều tính năng đun nấu ngon

Các sản phẩm bếp từ Chefs giá rẻ vẫn hỗ trợ tối đa các bạn trong việc nấu ăn hàng ngày với việc được tích hợp nhiều tính năng đun nấu hiện đại, thông minh như tăng giảm công suất, tăng giảm nhiệt độ, booster, hẹn giờ…

Ngoài những tính năng đun nấu, thì hãng còn khá ưu ai khi trang bị cho những chiếc bếp của mình nhiều tiện ích và công nghệ khác như khóa trẻ em, tự động san công suất, tự động nhận diện nồi, tự ngắt khi không có nồi đun, tự tắt khi bị lãng quên.

Gửi bạn 4 mẫu bếp từ Chefs đáng mua trong tầm giá dưới 8 triệu.

Danh sách được mình sắp xếp ngẫu nhiên. Một lưu ý nhỏ là một số sản phẩm sẽ không còn dưới dưới 8 triệu khi hết chương trình khuyến mãi của showroom ủy quyền beptuchefs.net.

1. Bếp từ Chefs EH DIH220

Chefs EH DIH220 có vẻ ngoài khá đơn giản, phù hợp cho mọi gia đình, mặt bếp là kính EuroKera của Pháp chống xước cao, chịu lực và nhiệt tốt giúp mang đến một không gian đun nấu vừa hiện đại vừa tối giản. Sản phẩm cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt slide siêu nhạy.

Sở hữu các tính năng đun nấu như tăng giảm công suất, booster, hẹn giờ tắt, khóa an toàn, tạm dừng. Mức giá khuyến mãi hiện tại của bếp từ Chefs EH DIH220 là 7 triệu và được tặng kèm bộ nồi Chefs 4 chiếc.

2. Bếp từ Chefs EH DIH2000A

Chefs EH DIH2000A là model bếp lâu đời nhất của hãng tại Việt Nam, sở hữu hình thức đơn giản nhưng lại khá bắt mắt với mặt kính EuroKera đen tuyền nguyên tấm, đi kèm với đó là 2 bảng điều khiển cảm ứng dạng phím chạm truyền thống dễ nhìn dễ thao tác cho mọi khách hàng. 

Chiếc bếp này có thể tùy chỉnh được công suất và cả nhiệt độ khi đun nấu, hẹn giờ tắt, khóa an toàn vẫn có trên bếp. Có thể nói đây là một chiếc bếp đơn giản và rất dễ dùng và hiện tại mức giá khuyến mãi của bếp là 5.200.000 đồng và tặng kèm chảo từ.

3. Bếp từ Chefs EH DIH321

Bếp từ Chefs EH DIH321 có hình thức khá giống với mẫu bếp DIH2000A, tuy nhiên mặt bếp sử dụng kính Schott Ceran thay vì EuroKera làm cho chiếc bếp nổi bật hơn, hấp dẫn hơn với 2 cạnh trên và dưới được vát cạnh rất tinh tế và mềm mại. 

Vẫn sở hữu các chế độ nấu ăn tùy chỉnh bằng công suất và nhiệt độ, hẹn giờ nấu, khóa an toàn, bếp cũng mang đến cảm giá dễ dùng tương tự như DIH2000A . Và hiện tại mức giá khuyến mãi của bếp từ Chefs EH DIH321 là 7.400.000 đồng và được tặng thêm bộ nồi CHefs 4 chiếc.

4. Bếp từ Chefs EH DIH320

Cái tên cuối cùng trong danh sách hôm nay là EH DIH320, điểm nổi bật đầu tiên của chiếc bếp này là mặt kính EuroKera có sơn điện ly chống xước tốt hơn, giao diện cùng nấu hình vuông mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về không gian và hình thức của một chiếc bếp từ 2 vùng nấu.

Bếp từ Chefs EH DIH320 trợ giúp bạn tối đa công việc nội trợ với các chức năng tăng giảm công suất từ 100w đến 2000w, booster cả 2 vùng nấu 2200w, tạm dừng, hẹn giờ nấu, khóa ăn toàn. Mức giá khuyến mãi 7.400.000 đồng và tặng thêm bộ nồi chefs 4 chiếc hoặc máy hút mùi khi bạn mua chiếc bếp này.

Tổng kết 

Như vậy mình đã gửi đến bạn những đặc trưng của dòng bếp Chefs giá rẻ dưới 8 triệu đồng và những “ứng viên” sáng giá. Nếu đã lựa chọn được một sản phẩm ưng ý hãy nhanh tay đặt hàng kẻo hết khuyến mãi nhé!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp Chefs như thế nào? hãy để lại bình luận phía bên dưới bài viết nhé.

Hiện tại, tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs (beptuchefs.net) đang diễn ra chương trình “TRỢ GIÁ MÙA DỊCH” giảm giá đến tiền triệu khi khách hàng mua bất kể một mẫu bếp từ Chefs nào.

Xem thêm:

Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét