Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2021

Có nên mua bếp từ TOPY không? Mẫu nào đáng mua hiện nay

  Giữa vô vàn lựa chọn bếp từ trên thị trường hiện nay, chắc hẳn không ít bạn cảm thấy băn khoăn để tìm ra một thương hiệu phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu một thiệu hiệu bếp từ rất được các gia đình ưa chuộng ở thời điểm này – TOPY.

Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn về thương hiệu bếp từ Topy cũng như có cái nhìn toàn diện hơn về cái dòng sản phẩm của hãng này nhé!

Đôi nét về thương hiệu TOPY

TOPY tự hào là tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp dòng sản phẩm nhập khẩu thiết bị vệ sinh – nội thất nhà bếp đồng bộ tới người tiêu dùng. Mỗi dòng sản phẩm mang thương hiệu Topy là kết quả của sự nghiên cứu dựa trên hệ thống R&D; (là các yếu tố công nghệ và sự thân thiện với môi trường) trong thời gian dài.

TOPY tập trung nghiên cứu và phát triển dành cho thị trường Châu Á và thị trường Việt Nam. Thiết kế dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen sinh hoạt và văn hóa ẩm thực Á Đông, với sự khắt khe và nghiêm ngặt trong lựa chọn linh kiện và kiểm soát sản xuất:”TOPY chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt”.

Bếp từ TOPY có những điểm mạnh gi?

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào những mẫu bếp từ TOPY phải nói là quá đẹp. Từ những dòng bếp châu âu đến dòng bếp lắp ráp tại Malaysia luôn được hãng trau truốt tỉ mỉ. Những chiếc bếp từ Topy có thiết kế hiện đại, tính năng thông minh, chất lượng cao, luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, giá cả, Topy còn rất chú trọng tới tính năng và công nghệ cho những chiếc bếp của mình khiến bạn có những trải nghiệm vô cùng tiện nghi. Bên cạnh đó, một điểm khác khiến bếp từ TOPY nổi trội hơn các dòng bếp của hãng khác là nhờ dịch vụ bảo hành lên đến 3 năm và được đổi mới trong vòng 1 năm đầu tiên.

Dòng sản phẩm bếp từ TOPY tốt nhất hiện nay TP-F77Plus

Thiết kế của bếp từ Topy TP-F77Plus phải nói là cực kỳ ấn tượng với mặt kính EuroKera của Pháp, đặc biệt là toàn bộ phần mép ngoài của mặt kính được bo bằng viền nhôm chống sứt vỡ và trông rất bắt mắt đối với mọi người.  

Thân bếp được làm bằng thép không gỉ siêu chắc chắn, với kích thước phần khung thép này là 68 x 39(cm), không có quá nhiều sự khác biệt so với các mẫu bếp khác của hãng Topy ra đời đó như Topy A88Plus. Giao diện vùng nấu của bếp khá nổi bật với 2 màu sắc tương phản là trắng và những nét màu đỏ hình vạch sóng nằm ngang, mang đến cảm giác thú vị cho mọi người sử dụng.

Bên cạnh đó tính năng mỗi vùng nấu của bếp từ Topy TP-F77Plus đều sở hữu rất rất nhiều các chức năng đun nấu và hỗ trợ đun nấu thông minh cho người nội trợ, phải kế đến đó là 4 chức năng đun nấu chuyên biệt rán, nấu, hầm và hấp, chức năng xào lửa lớn booster 3000w, chức năng giữ ấm, hâm sữa, giã đông, ngoài ra các tính năng hỗ trợ khác như tạm dừng, khóa trẻ em, hẹn giờ, chống trào nước, cảnh báo nhiệt dư khi đun nấu. Chắc chắn với những tính năng này bếp sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm đun nấu vô cùng khác biệt và tuyệt vời. Một điều đặc biệt đó là chiếc bếp từ TP-F77Plus của hãng Topy được tích hợp công nghệ Inverter giúp bếp hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng đến 35% so với các sản phẩm cùng loại. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí tiền điện hàng tháng khi đun nấu bằng chiếc bếp từ này nữa.

Xem thêm: Giảm sốc mùa dịch: Bếp từ Malaysia giá rẻ nay còn rẻ hơn kèm quà tặng cực to

Showroom Bếp Kường Thịnh

Đc: số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0904 619 128

Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét