Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Bếp ga Napoliz dùng có tốt không ?

Napoliz  Hãng thiết bị nhà bếp có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2005 chuyên cung cấp các sản phẩm bếp ga , máy hút mùi, máy sấy bát mang thương hiệu ITALYA Napoliz . 
Với tiêu chí phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và  hiệu quả, chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và các dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhằm đưa  NAPOLIZ trở thành một trong 5 thương hiệu lớn nhất châu Âu. Một trong những sản phẩm chiến lược của hãng đó là dòng bếp ga tiết kiệm ga.
Thiết kế : tất cả các dòng sản phẩm bếp ga Napoliz được thiết kế bởi các kỹ sư của tập đoàn ZEPA của ITALIA với các đường nét sản phẩm cực kỳ đệp mặt tạo cảm giác thoải mái nhất khi nấu ăn , Tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bếp .
 Tính hữu dụng cao : dòng bếp ga mới của hãng Napoliz có tính hữu dụng cực cao, khả năng tiết kiệm ga tối đa tăng hiệu suất đun nấu , giảm mất mát về nhiệt. Bếp ga Napoliz  với mặt kính chịu lực dễ dang lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.
bếp ga napolizĐộ an toàn cao : tính an toàn của bếp ga Napoliz là điều được quan tâm hàng đầu khi sản xuất và lắp ráp, tất cả các khâu trong quá trình lắp rắp phải tuân thủ theo những quy tắc, tiêu chuẩn ngặt ngèo nhất của Italia về độ an toàn. Trước khi đưa ra thị trường các sản phẩm bếp ga napoliz đều được kiểm định về chất lượng về độ an toàn , các hệ thông an toàn trên bếp như : hệ thống tự ngắt , chống trào , các van an toàn  được sử dụng trên bếp đều là các hệ thống hiện đại nhất trên thế giới, đảm bảo cho bếp an toàn tuyệt đối
Với rất nhiều ưu điểm trên thì bếp ga Napoliz đã tạo được lòng tin và chỗ đững trong lòng những người tiêu dùng tại Việt Nam.
Chị Hải Yến ( TP.Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc ) cho hay : " Mình ở tỉnh xa do vậy phải chọn sản phẩm tốt , ít lỗi và có độ an toàn cao và mình hoàn toàn hài lòng khi sử dụng bếp ga Napoliz , rất tiết kiệm gas so với chiếc bếp ga cũ của mình "
Ông Chiến ( Lạc Trung - Hà Nội ) : " Tôi năm nay cũng nhiều tuổi rồi , con cái bận rộn với công việc nên bảo tôi tìm thay chiếc bếp ga cũ , tham khảo trên mạng và vài đại lý thì tìm mua được chiếc bếp ga Napoliz NA 034G thực sự dùng rất tốt , cả gia đình tôi thực sự rất ưng ý với sản phẩm này".
NỘI THẤT KƯỜNG THỊNH tự hào là đại lý cung cấp các thiết bị nhà bếp Napoliz với tất cả các sản phẩm : bếp từ , máy hút mùi, bếp ga mang thương hiệu Napoliz . Địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét