Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Kinh nghiệm chọn mua chậu rửa bát Gorlde

Trên thị trường có rất nhiều các model chậu rửa bát Gorlde, việc lựa chọn một chậu rửa bát giá phải chăng mà phù hợp với gia đình quả thật rất khó cho các chi em khi mua. Sau đây là những chia sẻ về kinh nghiệm cho người tiêu dùng khi chon mua chậu rửa bát gorlde.
 

Chất liệu

Chậu rửa bát Gorlde hiện nay thường được làm từ inox 304 cho tất cả các model chậu rửa, do những ưu điểm nổi trội của loại vật liệu này như tính tạo hình tốt, độ bền cao, chống ăn mòn tốt đặc biệt là tính thẩm mỹ khi tạo thành sản phẩm. Bên cạnh đó với công nghệ chống ồn hiện đại kết hợp với độ dày của inox khá lớn 1,2mm, chậu rửa bát luôn đảm bảo sự tĩnh lặng nhất khi sử dụng. Một lớp cao su chống ồn dưới đáy của mỗi hố rửa càng làm cho tăng thêm sự cách âm lớn cho chậu rửa bát gorlde.

Thiết kế

Chậu rửa bát gorlde có 3 mẫu thiết kế chính để khách hàng có thể tùy chọn cho không gian bếp nhà mình đó là : 
Chậu rửa bát gorlde 1 hố rửa: với mẫu này có 2 loại chính là 1 hố rửa có bàn và không có bàn. Kích thước loại này thường nhỏ thích hợp cho những gia đình có không gian bếp nhỏ, không có nhiều diện tích như các khu chưng cư ở các thành phố lớn.
Chậu rửa bát gorlde 2 hố rửa: mẫu này chiếm đại đa số các mẫu chậu gorlde có mặt trên thị trường và được chia thành 2 nhóm chính :
+ chậu 2 hố có bàn : tùy theo không gian và cách đặt bếp mà bạn có thể chọn chậu bàn bên trái hoặc bàn bên phải
+ chậu rửa 2 hố không có bàn: được chia thành 2 hố rửa có kích thước bằng nhau hoặc không bằng nhau và có thể được trang bị thêm một số phụ kiện như giá cài dao.
Chậu rửa bát gorlde 3 hố rửa : loại này có thể là 2 hố rửa lớn và 1 hố rửa nhỏ hoặc cả 3 hố rửa lớn, chính vì vậy mà chậu rửa bát gorlde loại này thường có kích thước dài trên 1 mét, đòi hỏi không gian bếp rộng, độ cứng vững của bàn bếp và loại này dùng khá tốn nước.

Giá thành

Khi đã chọn được một mẫu chậu ưng ý phù hợp thì giá thành là một điều quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng, nếu bạn có túi tiền không rủng rỉnh lắm thì các mẫu chậu gorlde không cắt được âm bàn là một lựa chọn tối ưu, ngược lại bạn có thể chọn loại chậu rửa bát gorlde có thể cắt âm đá ( 4 góc mà bán kính lượn rất nhỏ ) khi túi tiền của bạn không bị hạn chế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét