Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs dòng bếp điện từ hợp túi tiền cho người Việt

Tiện nghi, sang trọng cùng với yếu tố an toàn và tiết kiệm được tính đến cẩn thận, linh kiện trên bếp điện từ chefs vận hành ổn định, bền bỉ. Những yếu tố trên đã làm cho nhưng chiếc bếp điện từ của hãng Chefs thực sự phù hợp cho những công việc đun nấu hàng ngày, mang lại hiệu quả lớn nhất cho chính người sử dụng và gia đình họ.
  

Chất lượng khẳng định một thương hiệu

Cùng với sự phát triển của vượt bậc của công nghệ trong những năm gần đây thì những xu hướng sử dụng thiết bị công nghệ để dần thay thế cho những thiết bị cũ có nhiều nhược điểm. Và thương hiệu bếp điện từ Chefs cũng ra đời với mục đích đó, ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2010 với những dòng sản phẩm bếp từ và bếp điện từ châu âu.
Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs đã được người tiêu dùng đón nhận nhiệt, và mang lại những thành công rực rỡ mà không phải hãng thiết bị bếp nào cũng làm được như vậy. Để có được điều này thì hãng Chefs không chỉ dừng ở việc nâng cao chất lượng sản phẩm, nhưng chiếc bếp điện từ Chefs luôn có một mức giá hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu của nhiều gia đình tại thị trường Việt Nam.

Tính năng nổi bật

Bếp điện từ Chefs luôn tự hào là những chiếc bếp có những tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường, từ những mẫu bếp điện từ Chefs lắp ráp trong nước đến những model được lắp ráp tại Châu âu và nhập khẩu nguyên chiếc về, tất cả luôn đáp ứng đầy đủ sự tiện nghi, hiện đại và tiện dụng của một chiếc bếp điện từ đa dụng. Những công nghệ, tính năng hàng đầu của bếp điện từ Chefs :
Công nghệ Induction Booster : công nghệ nấu ăn siêu nhanh cho vùng nấu từ trên những mẫu bếp điện từ eh mix866, eh mix366, mix544.
Công nghệ san công suất giữa 2 vùng nấu : đây là một công nghệ an toàn được trang bị cho tất cả các mẫu bếp điện từ chefs để đảm bảo tổng công suất của bếp không vượt quá một mức cho phép thông qua sự chia sẻ công suất giữa các bếp nấu.
Các tính năng ăn toàn như : Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khóa an toàn trẻ em Child lock, tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off, tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ), hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét