Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Cảm xúc thật từ bếp từ Munchen

Cảm xúc thật từ bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen mang lại đam mê nấu nướng

Beptumunchen.net – Nấu ăn là một niềm đam mê mà ở đó những người nấu nướng và người thưởng thức thành quả có một sự đồng điệu không hề nhẹ. Bạn muốn trở thành một đầu bếp tài ba, chính xác là một masterchefs thực thụ? Chỉ cần một chiếc bếp từ Munchen trong nhà bếp của gia đình bạn, bạn có thể trở thành một tay chơi ẩm thực ngay từ bây giờ. Cùng beptumunchen.net chia sẻ những cảm xúc thật từ việc sử dụng bếp từ Munchen của những khách hàng thông thái nhé.

Món ăn ngon hơn với bếp từ Munchen

“Chưa bao giờ vợ tôi lại thích thú và hào hứng với công việc nấu nướng đến như vậy” – Ông Minh nói – “Đó có thể là do bếp từ Munchen M50 mà chúng tôi mới mua. Nếu như trước đây chúng tôi phải đi ăn hàng thường xuyên thì giờ đây, gia đình có thể ngồi lại và quây quần bên nhau được nhiều thời gian hơn. Đứa con gái nhỏ của chúng tôi cũng muốn nấu ăn bằng chiếc bếp từ Munchen. Tôi hài lòng về sản phẩm này”.
“Có thể bạn không tin nhưng bếp từ Munchen là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình chúng tôi. Nó tiện lợi, chất lượng mà còn phong cách nữa chứ. Tôi không thích những chiếc bếp gas, chúng quá cũ và không an toàn cho đến khi tôi sử dụng bếp từ Munchen G60. Bếp dùng tốt mà phục vu chu đáo nữa. Tôi đã giới thiệu cho mấy bà hàng xóm và quả thực các bà cũng đang dục dịch mua bếp từ Munchen giống chúng tôi” – bà Kim chia sẻ.

An toàn và vệ sinh khi nấu bằng bếp từ Munchen

“Có lẽ tôi sẽ không phải gọi bảo hành nữa vì bếp dùng tốt. Chỉ có điều bếp từ Munchen không có dòng sản phẩm ba bếp. Nhà tôi đông người và dùng bếp từ Munchen cũng tiện. Các món ăn đảm bảo vệ sinh hơn. Việc chuyển từ bếp than tổ ong sang bếp từ Munchen cũng là một trăn trở lớn. Và chúng tôi đã chọn bếp từ Munchen thay vì bất kì một loại bếp nào khác. Có lẽ là nó làm chúng tôi tin cậy. Có lẽ vậy!” – Anh Nguyễn tâm sự.
Tốc ký bởi Chu Tùng Anh, kiểm duyệt và đăng Tạp chí Munchen Heritage, hình ảnh từ Pinterest – 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội – 0904 341 563.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét