Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

chọn mua máy hút mùi áp tường cho gia đình của bạn

Mua máy hút mùi áp tường

Hình mẫu máy hút mùi áp tường màu bạc

Nội thất Kường Thịnh - Những năm gần đây chắc hẳn người tiêu dùng đã được biết đến và được nghe qua một loại máy hút mùi áp tường. Nhưng rất nhiều người sử dụng chưa có nhiều thông tin về loại máy hút mùi này và có những câu hỏi đặt ra tương tự như: Thế nào là máy hút mùi áp tường? Máy hút mùi áp tường có tốn điện không? Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng nên các bạn sẽ thường quan tâm đến:

Máy hút mùi áp tường hãng nào tốt nhất?

Mua máy hút mùi áp tường ở đâu chính hãng?

Xuất xứ của các hãng máy hút mùi áp tường?

Chưa bao giờ người mua sắm máy hút mùi lại đứng trước nhiều khó khăn như hiện nay. Ai cũng có yêu cầu cao về độ an toàn của sản phẩm lại phù hợp với nhu cầu và túi tiền và giảm được hóa đơn tiền điện hàng tháng nhưng để chọn được máy hút mùi ưng ý trong vô số lựa chọn về loại máy hút mùi áp tường hiện nay không dễ chút nào.
Máy hút mùi áp tường cửa đẩy
Trên thị trường ngày này xuất hiện rất nhiều hãng máy hút mùi áp tường đến từ các nước nổi tiếng như Italy, Hàn Quốc, Đức, Tây Ban Nha,... với đầy đủ mọi tính năng, công dụng, kích cỡ loại máy hút mùi áp tường khác nhau. Ngoài các hãng tin cậy thì xuất hiện nhiều loại máy hút mùi với nhiều mẫu mã đẹp giá lại rẻ nhưng nguồn gốc xuất xứ ở đâu hay có tốt và an toàn không thì chưa ai có thể thẩm định được! Hoặc nhiều hàng nhái sản phẩm chính hãng có đầy đủ tem nhãn mác giá rẻ hơn giá thị trường đã làm người tiêu dùng hoang mang để chọn được những hãng tốt giá cả phù hợp với mọi gia đình thì quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin để đảm bảo một chiếc máy hút mùi áp tường tốt nhất:
1. Máy hút mùi áp tường có xuất xứ rõ ràng
2. Máy hút mùi phải tiết kiệm điện năng
3. Công suất hút lớn khoảng 800m3/h trở lên
4. Độ ồn không quá 50dB
5. Kích thước kính không quá 1m

0 nhận xét:

Đăng nhận xét