Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

trên ả sự mong đợi về mẫu máy hút mùi

Nội thất Kường Thịnh – Máy hút mùi là một trong những lựa chọn phổ biến và thông dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, ngoài tiêu chí hút khử mùi dầu mỡ và khó chịu thì máy hút mùi còn có chức năng làm đẹp cho gia đình bạn. Có hai chức năng làm đẹp có thể về máy hút mùi kể đến đó là chức năng thẩm mỹ và chức năng trang hoàng cho phòng bếp.

Máy hút mùi được gắn thêm đèn led chiếu sáng

Máy hút mùi hiện đại thường có gắn thêm những bóng đèn led ở phía dưới. Những bóng đèn này có vai trò chiếu sáng những góc khuất thẳng xuống phía bếp nếu bị hút mùi hoặc người nấu chắn sáng. Những bóng đèn led này cũng rất tiết kiệm điện và cũng chỉ là chức năng phụ để làm tăng thêm sự tiện ích cho máy hút mùi. Những tưởng chỉ có những chiếc máy hút mùi cao cấp mới có đèn led, nhưng không, đèn led được trang bị ở tất cả các loại máy hút mùi và số lượng bóng đèn sẽ là khác nhau phụ thuộc chủ yếu vào vị trí lắp đặt của loại máy hút mùi đó.

Máy hút mùi được thiết kế sáng tạo

Bên cạnh việc thiết kế đèn led, máy hút mùi, ngay tự bản thân nó cũng được design cho đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Các loại máy hút mùi áp tường, bản thân nó phải thanh tao, nhã nhặn và bắt mắt. Những máy hút mùi này cần có thêm điểm nhấn như được trang bị thêm bảng hiển thị đồng hồ bằng đèn led. Thường thì các nhà thiết kế thường design những mẫu mã máy hút mùi mặc dù hơi to nhưng cách thức lắp đặt vẫn tạo cảm giác hài hòa và nhã nhặn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét