Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

BẾP TỪ CHEFS EH – IH 533 & 535, SẢN PHẨM LẮP RÁP TẠI VIỆT NAM

Một địa chỉ quen thuộc với quý khách hàng khi có nhu cầu về nội thất nhà bếp đó chính là nội thất Kường Thịnh – đại lý bán sản phẩm chính hãng, có đầy đủ chứng nhận về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm với sự phục vụ tận tình nhất. Trong dịp cuối năm này nhận thấy quý khách hàng có nhu cầu sử dụng những sản phẩm nội địa lấy công nghệ từ Châu Âu để có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được tất cả những tính năng hiện đại nhất, nội thất Kường Thịnh đã nhập về một lô hàng số lượng lớn với công nghệ của Germany, lắp ráp tại Việt Nam để đảm bảo có thể phục vụ nhu cầu cho mọi quý khách hàng khi tới với chúng tôi.

Bếp từ chefs eh ih 533

Cứ tới cuối năm là nhu cầu về đun nấu rất lớn. Những ngày lễ cúng ông Công -  ông Táo cho tới những bữa tiệc tất niên, những bữa cơm quây quần của cả đại gia đình. Vậy làm thế nào để chọn cho gia đình mình một chiếc bếp với hiệu quả sử dụng cao mà lại tiết kiệm chi phí cho dịp tết Bính Thân sắp tới này? Một gợi í đắt giá mà chúng tôi dành cho các bạn đó là dòng sản phẩm bếp từ ba lò nấu sử dụng linh kiện Đức, lắp ráp tại Việt Nam quy tụ đầy đủ những tính năng hiện đại nhất mà giá thành không thể hợp lí hơn, chỉ với 14.300.000 đồng. Đó chính là mã sản phẩm bếp từ Chefs EH IH 533 & 535.

Bếp từ chefs eh ih 535

Sở hữu mặt kính cường lực chống chầy xước liền nguyên khối, vát cạnh, sơn nghệ thuật sang trọng cùng những tính năng thông minh, hiện đại nhất hiện nay như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động tắt bếp khi quên, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, chức năng nấu siêu nhanh booster lên tới 3000W và đặc biệt là mức giá thật hợp lí. Hãy tới ngay hệ thống showroom nội thất Kường Thịnh để trải nghiệm sản phẩm thông minh này thôi nào.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptuchefs.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét