Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bếp từ Chefs EH - IH 533 lắp ráp tại Việt Nam có đảm bảo không?

Cuối năm nay nhu cầu sử dụng những sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam tăng lên rất lớn bởi vẫn ứng dụng được những tính năng hiện đại đồng thời mức giá lại rất phải chăng nhưng cũng vì thế mà nhiều quý khách hàng lại đặt ra câu hỏi vậy liệu những chiếc bếp được lắp ráp tại Việt Nam có thể đảm bảo về mặt an toàn cũng như hiệu quả khi sử dụng không?

Bếp từ Chefs EH IH 533 lắp ráp tại Việt Nam 

Câu trả lời chính xác mà chúng tôi đưa ra cho các bạn đó chính là không chỉ đảm bảo tính an toàn, hiệu quả sử dụng, những chiếc bếp này đã được nghiên cứu kĩ lưỡng và trải qua những kiểm định khắt khe của chuyên gia trong và ngoài nước nên ngoài việc đảm bảo những quy chuẩn, tính năng vốn có của nó những chuyên gia của chúng ta còn nghiên cứu một số thay đổi tích cực sao cho phù hợp nhất với người sử dụng Việt Nam mình. Nếu như khi khách hàng mua một sản phẩm xách tay rất phiền lòng khi nguồn điện không phù hợp hoặc không có phụ kiện thay thế thì với những sản phẩm tuyệt vời này bạn sẽ không còn phải bận tâm về những vấn đề như thế nữa.

Bếp từ Chefs ưu đãi lớn đón năm mới

Nổi bật trong dòng bếp từ lắp ráp này đó chính là chiếc bếp từ Chefs EH IH 533. Đây là mẫu bếp 3 từ được hãng Chefs lắp ráp trong nước và đã nhận được những thành công lớn bởi sự đánh giá cao của khách hàng khi sử dụng. Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động tắt bếp khi quên, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu, hệ thống an toàn quá nhiệt áp cùng thiết kế tuyệt đẹp và chế độ bảo hành nhanh chóng tại nhà, đặc biệt với mức giá cực hấp dẫn chỉ 14,3 triệu đồng.
Hãy nhanh tay truy cập website beptuchefs.net hoặc tới với nội thất Kường Thịnh – đại lý bán bếp điện từ chính hãng, uy tín nhất trên thị trường hiện nay để có thể tận tay trải nghiệm sản phẩm này và nhận cho gia đình mình những phần quà tết thật hữu dụng nhé.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptuchefs.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét