Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Giovani G371SD đạt hiệu quả tối ưu nhất

Bạn đã biết về những tính năng tuyệt vời và đang sở hữu chiếc bếp điện từ Giovani G371SD nhập khẩu Italia. Thiết kế kết hợp 1 vùng nấu điện và 2 vùng nấu từ tạo nên một sản phẩm đa năng nhưng bạn đã chắc chắn mình dùng đúng để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Sau đây là hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Giovani G371SD đúng nhất để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
Vị trí lắp đặt
Vị trí lắp đặt là bước đầu tiên và rất quan trọng để sử dụng bếp an toàn và bền lâu. Nên lắp đặt bếp từ Giovani G371SD ở nơi bằng phẳng và có điện áp ổn định. Nên đặt bếp cách tường và chậu rửa bát một khoảng cách hợp lý để đảm bảo không bị bí hay bắn nước khi sử dụng. Phải đảm bảo luôn có chỗ thoát khí để quạt tản nhiệt hoạt động hiệu quả nhất. Một thói quen khách hàng thường xuyên mắc phải đó chính là đặt giấy lên giữa nồi và mặt bếp để đun nấu giúp đảm bảo vệ sinh nhưng với bếp điện từ Giovani G371SD chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên làm như thế bởi sản phẩm kết hợp cả vùng nấu điện, khi khách hàng không để ý có thể bắt lửa với giấy gây cháy nổ.
Sử dụng linh hoạt lò nấu với thiết bị nấu
Nguyên lí hoạt động của bếp từ là bắt từ tính và sinh nhiệt, gián tiếp làm chín thức ăn thông qua nhiệt sinh ra từ đáy nồi vì thế chỉ có nồi nấu nào nhiễm từ tính mới có khả năng sử dụng cho bếp từ. Ngược lại, bếp điện từ là lửa trực tiếp, có thể sử dụng được với tất cả các loại nồi nấu hoặc có thể quạt chả trực tiếp trên mặt bếp. Khi  linh, nấu, luộc ta nên để sang bên lò nấu  từ sẽ sôi nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều và khi rán, xào tất nhiên để qua bên lò nấu hồng ngoại sẽ đủ nhiệt hơn thì món ăn sẽ ngon hơn rất nhiều. Đối với bếp bếp điện từ Giovani G371SD kết hợp ta có thể làm đồng thời cùng 1 lúc sẽ tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.
Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng
Với mỗi sản phẩm sẽ có những cách thức thiết kế, mức công suất cũng như chức năng nấu khác nhau. Vì thế, khách hàng nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất và nên vệ sinh, bảo trì bếp thường xuyên để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
Bài viết liên quan

Bếp điện từ Giovani G371SD ưu đãi lớn cho phái đẹp ngày 20-10

Bếp điện từ Giovani G371SD đạt hiệu quả sử dụng vượt trội

Bếp điện từ Giovani G371SD dùng có tốt không?

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét